menu
24hmoney

Bài của Phong Khương

Pro
NGOẠI BÁN 1K5 TỶ, VNI CHÙNG NHẸ LẤY ĐÀ LÊN LẠI TARGET SÓNG HỒI?
NGOẠI BÁN 1K5 TỶ, VNI CHÙNG NHẸ LẤY ĐÀ LÊN LẠI TARGET SÓNG HỒI?. ✅ TT có phiên chùng đúng với nhận định  ...
✅ TT có phiên chùng đúng với nhận định từ sáng và trưa nay, giảm 4đ. Sau 1 phiên tăng mạnh bùng nổ thì đa phần CP mang tính TT cao như CK BĐS đều va vào cản band trên thì việc chùng lại là rất bình thường.
NGOẠI BÁN 1K5 TỶ, VNI CHÙNG NHẸ LẤY ĐÀ LÊN LẠI TARGET SÓNG HỒI?. ✅ TT có phiên chùng đúng với nhận định  ...
✅ Đặc biệt phiên nay VNI còn va vào cản 1120 nữa, điểm tích cực vẫn như trưa nay là cung nay không bung ra => Kịch bản lên 115x chưa có gì thay đổi.
NGOẠI BÁN 1K5 TỶ, VNI CHÙNG NHẸ LẤY ĐÀ LÊN LẠI TARGET SÓNG HỒI?. ✅ TT có phiên chùng đúng với nhận định  ...
✅ Điểm tích cực nữa là không giống với form của nhiều TT châu Á giống VNI có phiên trùng về ngang với ma20 là điểm mở phiên hôm qua thì VNI đóng ở 1/2 thân nến => lực cầu chờ ở ngoài vẫn còn đủ.
✅ Tín hiệu thì chưa có gì xấu cả, có cái đáng lưu tâm là ông NN bán đột biến 1k5 tỷ/phiên nay thôi. Nghe giang hồ đồn thì vẫn là cơ cấu quỹ cho cuối năm.
Tín hiệu xấu nếu có xuất hiện thì sẽ thấy sau khi phiên mai chùng tiếp và hồi lại, sau đó gãy thì mới được tính là false và break down.
✅ Cái này hơi khó khi mà người người nhà nhà hô up nên là chắc vẫn lên 115x rồi mới đi. TT vẫn không phải uptrend, nên chả đi đâu mà vội fomo cả, cứ túc tắc sideway và lên 115x sẽ đi tìm điểm đảo chiều thôi. NHẬN ĐỊNH CỦA MR.P STOCK VẪN LÀ KHÔNG ĐỔI.
👉 Đánh giá luôn phiên mai thì khả năng vẫn sẽ chùng thêm chút nữa trong khoảng ~10 điểm khi mà dư địa rơi vẫn còn. Lúc đó sẽ là cơ hội để ace tham gia cho cho 1 số CP có điểm mua.
Hành động hiện tại của MR.P STOCK:
- Hướng bán: Ace lướt cứ tỉa tót ở vùng kháng cự của CP, vì TT neo cao nên các CP có vị thế tốt cứ lướt 1 phần thôi chứ không nên bán hết, tránh tâm lí “mất hàng” và lại fomo giá cao.
- Hướng mua:
+ Kịch bản lùi sâu không xảy ra, thay vào đó thì kịch bản vượt 1120 và tiến lại target sóng hồi là 115x lại xảy ra, sau khi TT đóng nến tuần đẹp, thì mọi người có thể canh mua những CP thuộc nhóm smallcap, nhóm chạy sau của các nhóm chính.
+ Không ưu tiên các nhóm đã chạy căng cứng như CK, mặc dù vẫn còn khả năng tăng nhưng rủi ro khá cao. BĐS, DẦU KHÍ, KCN thì vẫn có thể xem xét được
👉 LIST CP THEO DÕI: DIG, KHG, IDC, NHH. THÊM DÒNG CÁ IDI ANV.
👉 CUỐI NĂM TT SẼ RẤT KHỐC LIỆT, ĐỂ GIAO DỊCH ĐƯỢC SẼ CẦN GÓC NHÌN KĨ CÀNG VÀ LỰA CHỌN CỔ CẦN RẤT CẨN TRỌNG, ACE MUỐN GỠ RỐI DANH MỤC CHO CUỐI NĂM LIÊN HỆ MÌNH NHÉ 👇👇
——————————————
Hỗ trợ mở tài khoản VPS và tư vấn đầu tư, quản trị rủi ro danh mục
☎️Liên hệ tư vấn – PHONG KHƯƠNG – MR.P STOCK – ACE LIÊN HỆ MÌNH NHÉ
Room thảo luận public dưới phần bình luận hoặc ace click info mình
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,221.03

+4.67 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
49 Yêu thích
23 Bình luận 2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ