menu
24HMoney

Bài của Hường

Ảnh đại diện
LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ SBT - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ
Lương khô từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc với mọi người nhất là trong thời kỳ kháng chiến, đất nước còn nhiều khó khăn. Nếu như trước đây lương khô chỉ mục đích để no lâu thì ngày nay chúng còn là 1 sản phẩm dinh dưỡng, không chỉ ngon mắt, ngon miệng mà còn cực kỳ tiện dụng cho các hoạt động như du lịch, tập gym, …. Bên cạnh những dòng ăn kiêng như yến mạch, gạo lứt thì các loại hạt như óc chó, hạnh nhân, hạt điều,...cũng là các hương vị được rất nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, mới đây, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại SBT cho ra mắt dòng sản phẩm lương khô hoa quả mới. Sản phẩm lương khô hoa quả mới này có gì đặc biệt? Liệu sản phẩm này có được lòng thị trường ngày càng khó tính. Cùng khám phá nhé!
LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ SBT - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ. Lương khô từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc  ...
1. Sự độc đáo và sáng tạo khi kết hợp lương khô và hoa quả.
Mùa hè đến cũng là lúc những trái hoa quả tươi ngon bắt đầu chín rộ. Không chỉ giải nhiệt mà chúng còn đem đến nguồn dinh dưỡng dồi dào. Đây chính là nguồn cảm hứng cho SBT lựa chọn là nguyên liệu mới cho lương khô - Dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất của chúng tôi. Bên cạnh hương vị ngọt ngào đậm vị hoa quả, chúng còn đem đến cho người dùng những ích lợi như sau:
- Cung cấp năng lượng: Lương khô hoa quả chứa nhiều carbohydrate từ bột, các loại hạt và hoa quả. Cung cấp sức mạnh và sự sảng khoái.
- Nguồn chất xơ: Giúp cải thiện tiêu hóa, giảm nguy cơ táo bón và duy trì sức khỏe của đường ruột.
- Chứa chất chống oxy hóa: Kiwi, Việt Quất, Trần Bì đều là những loại hoa quả giàu chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E. Những chất này giúp bảo vệ cơ thể khỏi tác động của các gốc tự do, giúp ngăn ngừa các bệnh lý như ung thư và bệnh tim mạch.
- Giảm cảm giác đói: Sự kết hợp giữa carbohydrate và chất xơ trong bánh quy hoa quả giúp tạo cảm giác no lâu hơn, từ đó giúp kiểm soát cân nặng và giảm cảm giác đói.
2. Lương khô hoa quả mới cò gì đặc biệt.
2.1 Bao bì thiết kế
Sản phẩm Lương khô hoa quả SBT có bao bì sặc sỡ, bắt mắt, cực ấn tượng. Màu sắc tươi sáng không khỏi khiến các vị khách của chúng ta liên tưởng ngay đến mùa hè. Trên bao bì có in rõ logo thương hiệu, tên sản phẩm, khối lượng tịnh và hình minh họa sản phẩm nhìn vô cùng hấp dẫn. Các viên lương khô ở trong thì vẫn được giữ thiết kế viên nhỏ hút chân không giúp bạn có thể mang theo khi đi ra ngoài làm bữa ăn phụ sẽ rất tiện lợi.
LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ SBT - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ. Lương khô từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc  ...
2.2 Thành phần nguyên liệu chính có trong sản phẩm
Hoa quả là điều chắc chắn không thể thiếu bên cạnh những nguyên liệu khác như bột, sữa whey, bơ, muối ăn,...Khi ăn bạn sẽ cảm nhận ngay thấy những miếng hoa qua quả sấy giòn dai ngọt nhẹ có trong mỗi viên hòa quyện cùng vị bùi, béo vốn có chắc chắn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời khó diễn tả.
2.3 Dinh dưỡng của sản phẩm
Lương khô hoa quả sẽ là nguồn bổ sung protein và năng lượng cho cơ thể rất tốt. Lương khô sẽ là món ăn phụ bổ dưỡng cho cả gia đình, giúp bạn bổ sung năng lượng cho cả ngày dài.
2.4 Lương khô hoa quả SBT có bao nhiêu vị?
SBT cho ra mắt dòng sản phẩm lương khô hoa quả với 4 vị, bao gồm:
- Lương khô vị Kiwi:
Không chỉ thơm ngon, no lâu, Lương khô Kiwi còn cung cấp lượng vitamin C và vitamin E dồi dào cho cơ thể.Giúp bổ sung chất xơ cũng như tốt cho hệ tiêu hóa.
- Lương khô vị Việt Quất
Việt quất được biết đến như một loại thực phẩm bổ dưỡng có lợi cho sức khỏe và được chế biến thành nhiều món thức uống ngon. Khi kết hợp cùng lương khô, nguồn dinh dưỡng ấy không mất đi mà còn được bổ sung thêm, giúp bạn có thêm năng lượng cho các hoạt động ngày dài.
LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ SBT - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ. Lương khô từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc  ...
- Lương khô vị Trần Bì
Có thể khá nhiều người lạ với hương vị hoàn toàn mới này. Trần bì là một loại dược liệu được chế biến từ vỏ cam quýt Đây được coi là một vị thuốc quý với nhiều các tác dụng tốt như như hỗ trợ tiêu hóa, điều trị bệnh về tim mạch, hỗ trợ điều trị béo phì và rối loạn chuyển hóa,...
- Lương khô vị Hoa Quả Tổng Hợp
Sự kết hợp của cả 3 loại hoa quả trên trong cùng 1 viên lương khô nhỏ xinh. Bạn sẽ thấy ngay cảm giác thơm ngào ngạt của hoa quả khi mới bóc sản phẩm cho đến khi ăn hết chúng vẫn còn hương thoang thoảng trong hậu vị.
2.5 Lương khô hoa quả giá bao nhiêu?
Giá bán không thay đổi chính là một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm mới này của nhà SBT. Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.
2.6 Lương khô hoa quả dùng như thế nào?
Sản phẩm bạn có thể sử dụng để ăn trực tiếp mà không cần qua chế biến. Bạn nên bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp.
LƯƠNG KHÔ HOA QUẢ SBT - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO, MỚI LẠ. Lương khô từ lâu đã trở thành một món ăn quen thuộc  ...
3. Mua lương khô hoa quả ở đâu?
Hiện nay, SBT đã có hệ thống phân phối trên toàn quốc. Liên hệ: 0 96 208 88 42 để được tư vấn cụ thể.
Online: Trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiktok shop, Lazada đều đã có bán. Bạn có thể tham khảo nhé.
Trên đây là những thông tin hữu ích về sản phẩm lương khô hoa quả mới của SBT mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng những thông tin trên đây hữu ích với bạn.
Nhà đầu tư lưu ý
5 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ