menu
24hmoney

Bài của Lương Quốc Chương SHS

Ảnh đại diện Pro
Lộ diện siêu cổ phiếu BĐS 2024
Với báo cáo tài chính quý 1 vừa qua, nhóm bất động sản với kết quả kinh doanh thể hiện kém sắc nhất. Cụ thể, lợi nhuận sau thuế của 60/130 doanh nghiệp bất động sản (đại diện cho 74,4% vốn hóa toàn ngành) giảm 83% so với cùng kỳ trước đó cũng làm nhiều nhà đầu tư bất ngờ.
Vậy sau tất cả thông tin tiêu cực đó thì đâu là đáy cho BĐS hay cổ phiếu nào sẽ vượt hiệu suất so với ngành trong thời gian tới khi mặt bằng chung dòng tiền đều đang chảy về nhóm cổ phiếu có nội tại thực sự tốt khi ảnh hưởng từ Luật Đất Đai mới. Thấy rõ sự phân hóa rõ rệt với các mã cổ phiếu mang tính đầu cơ và nội tại tốt.
Safari Investment đã đào sâu tìm hiểu và nhận ra 1 Doanh nghiệp với lợi thế cạnh tranh mạnh - rõ nét so với các đối thủ nhờ quỹ đất lớn, tình trạng pháp lý rõ ràng và dòng sản phẩm căn hộ trung cấp là điểm sáng phục hồi của thị trường BĐS. Công ty cũng có cơ cấu tài chính lành mạnh, tỷ lệ nợ vay/TTS khoảng 25% ( nhấn mạnh là thấp hơn so với mức trung bình 35% của ngành BĐS).
Có thể đọc đến đây một số anh chị cũng đã nắm được siêu cổ phiếu 2024 này là doanh nghiệp nào rồi. Mời anh chị đón xem lúc 20h30 tối nay tại kênh Safari Investment để cùng tìm hiểu xem đây là Doanh nghiệp nào và có thực sự tốt như chúng tôi nói không nhé khi BĐS vẫn là nhóm ngành mang tính dẫn dắt thị trường và dòng tiền một khi vào thì rất mạnh.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ