menu
24hmoney

Bài của Đặng Gia Lượng TVI

Pro
I. Trạng thái VNINDEX
Diễn biến - Tín hiệu nến đồ thị ngày: Kết thúc phiên hôm qua, VNINDEX đóng cửa với cây nến xanh tăng giá kèm theo thanh khoản gia tăng vượt trung bình xác nhận vượt đỉnh 1140 và tiếp tục mở rộng xu hướng tăng. Ý nghĩa: Dòng tiền mua lên một cách chủ động , xóa bỏ nghi ngờ tại kháng cự vùng đỉnh cũ và xác nhận xu hướng mới mục tiêu hướng về 1200+/-
Dự đoán xu hướng: Ngắn hạn, dòng tiền đang có dấu hiệu trở lại, đặc biệt là nhóm VN30 với sự luân phiên, mục tiêu hướng về vùng 1180-1200 trong thời gian tới, dự kiến khi tiến về quanh mốc 1160+/- có khả năng xảy ra rung lắc với hỗ trợ lúc này là 1140+/- khi chỉ báo RSI đang chạm tới vùng quá mua và đang có phân kì 3 đỉnh, tuy nhiên với sức mạnh của dòng tiền hiện tại thì khả năng quay lại kiếm định hỗ trợ bật tăng thành công là cao.
I. Trạng thái VNINDEX. Diễn biến - Tín hiệu nến đồ thị ngày: Kết thúc phiên hôm qua, VNINDEX đóng cửa  ...
II. Kịch bản cho VN-Index
Kịch bản tích cực: Dòng tiền gia tăng, tiếp tục luân phiên hướng về 1180-1120
Kịch bản tiêu cực: Xuất hiện phiên giảm mạnh xuyên qua 1140 xác nhận vượt đỉnh thất bại, nguy cơ tạo đỉnh ngắn hạn.
=> Kịch bản lúc này nghiên về tích cực khi mà chỉ số đã có phiên vượt đỉnh khá khỏe, tiếp tục mở rộng xu hướng tăng.
III. Chiến lược giao dịch
VNINDEX càng tiến lên cao thì càng ít điểm mua an toàn, giai đoạn này có thể sẽ tiếp tục phân hóa cao khi dòng tiền đang quay về nhóm cổ phiếu tích lũy dài, mới tăng và có dấu hiệu chững lại ở nhóm cp tăng mạnh trong thời gian vừa qua. Các nhịp rung lắc sẽ là cơ hội để chọn Cổ phiếu. Điểm mua nếu có sẽ điểm trong phiên.
Với thị trường thời điểm hiện tại, dòng tiền tích cực đang vào, có điều chỉnh thì sẽ là cơ hội mua, quan trọng điểm mua, vị thế đẹp và quản trị rủi ro, vốn và tập trung cổ phiếu mạnh.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,209.52

+4.55 (+0.38%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ