menu
24hmoney

Bài của Huỳnh Thiên Vương

Ảnh đại diện Pro
Không phải Kiến thức, Kỹ năng hay Kinh nghiệm, 2 yếu tố này mới làm một người bình thường trở nên giàu có.
Không phải Kiến thức, Kỹ năng hay Kinh nghiệm, 2 yếu tố này mới làm một người bình thường trở nên giàu  ...
Kiến thức, Kỹ năng hay kinh nghiệm đó là những thứ kiên quyết phải có khi bắt đầu làm một việc gì đó nếu muốn thuận lợi. Nhưng để thành công trở nên giàu có thì 2 yếu tố này mới quan trọng đó là "NHÌN THẤY CƠ HỘI", "NẮM BẮT ĐƯỢC CƠ HỘI".
Đầu tiên Nhìn thấy cơ hội là điều đầu tiên, việc thấy được cơ hội không phải ai cũng nhìn ra được nó. giả xử ngay lúc này đây Kinh tế khó khăn, mọi thứ trở nên khó khăn đầy ắp những khó khăn, tuy nhiên trong Nguy có Cơ, để nhìn ra được Cơ hội kinh doanh đòi hỏi người nhìn ra nó phải hội tụ đủ Kinh nghiệm, Trải nghiệm rồi. và thực sự có độ Nhạy mới nhận ra được cơ hội.
Sau khi thấy cơ hội nhưng không phải ai cũng hành động ngay, không biết nắm bắt Cơ hội đó mà đôi khi để tuột mất nó và sau đó thì lại hối hận tại sao tôi lại bỏ qua cơ hội đó. hầu như ai cũng như thế khi bỏ qua một cơ hội.
Nên Ông Bà ta mới có câu "NGHÈO THÌ RẤT LÂU - NHƯNG GIÀU THÌ RẤT NHANH". chỉ cần Nhìn thấy cơ hội, nắm được cơ hội thì việc kiếm tiền nó sẻ nhanh lên rất nhiều, có thể làm lụng cả đời 20-30 năm vẩn nghèo, nhưng chỉ 1-2 năm để có tất cả.
Nhà đầu tư lưu ý
4 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ