menu
24hmoney

Bài của Hồ Hiệp

Pro
Hưng phấn kéo ngược - Cơ hội hay rủi ro ??
Hưng phấn kéo ngược - Cơ hội hay rủi ro ??. 📊Thị trường có phiên trả điểm sau phiên thủng vùng hỗ trợ  ...
📊Thị trường có phiên trả điểm sau phiên thủng vùng hỗ trợ 1000 nhưng sự phục hồi hơn kì vọng trong 20 phút cuối phiên với hoàng loạt CP kéo giá trần tạo sự hưng phấn nhất định kích thích tâm lý FOMO đua giá mạnh.
Hưng phấn kéo ngược - Cơ hội hay rủi ro ??. 📊Thị trường có phiên trả điểm sau phiên thủng vùng hỗ trợ  ...
Việc kỳ vọng vào sự kiện thị trường Trung Quốc mở cửa phản ánh khá rõ lên nhiều nhóm cổ phiếu, nhất là cổ phiếu như thép,lương thực, thực phẩm, kết hợp với thời điểm gần Tết Nguyên đán. Thực ra câu chuyện này cũng không mới, đã có nhiều phân tích từ những bài viết trước ( hình ảnh ) nhưng đến hôm nay có vẻ tạo được sự đồng thuận cao. Nhóm này có kỳ vọng phía trước và có triển vọng duy trì được sức mạnh nếu có dòng tiền tham gia vào. Tuy nhiên sẽ chưa phản ánh ngay vào KQKD quý I/2023 ngay mà khả năng phải sang đầu quý II/2023.
Hưng phấn kéo ngược - Cơ hội hay rủi ro ??. 📊Thị trường có phiên trả điểm sau phiên thủng vùng hỗ trợ  ...
👉Tín hiệu là tốt nhưng còn tiềm ẩn nhiều rủi ro , chưa đủ để thay đôi xu hướng và thực sự an toàn để hướng hành động việc giải ngân mới. Câu chuyện vẫn là đầu cơ ngắn hạn và hơn nhau ở chỗ chọn được cổ phiếu đi dài hơn phần còn lại. Sau một phiên mở biên độ như hôm qua, thị trường sẽ tìm kiếm vùng dao động cân bằng mới và dự kiến sẽ hình thành trong tuần này. Nói ngắn gọn hôm nay là một phiên phục hồi mạnh và phần nào thể hiện kỳ vọng mới ở một vài nhóm cổ phiếu.
📍Hướng hành động cho NĐT hiện tại :
+ Tiếp tục QUAN SÁT, không đủ linh hoạt thì cũng không cần phải quay cuồng với những nhịp đầu cơ đột biến như này
+ Quản trị rủi ro triệt để, tận dụng nhịp hồi với cổ phiếu vi phạm nguyên tắc giảm từ đỉnh quá 8% buộc phải bán
+ Thăm dò sai hàng về cắt lỗ dứt khoát không có ngoại lệ
________________________
Anh chị tìm đọc tham khảo và đưa ra góp ý đóng góp thêm để giúp xây dựng cộng đồng đầu tư tốt hơn. Ai còn đang kẹp hàng hay chưa rõ hướng xử lí danh mục thì kết nối em hỗ trợ tư vấn nhé !!
Có câu hỏi thêm về cổ phiếu comment dưới phần bình luận em hỗ trợ giải đáp. Chúc anh chị giao dịch đầu tư luôn thuận lợi 👍
Nhà đầu tư lưu ý
21 Yêu thích
5 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ