menu
24hmoney

Bài của coingo24

Ảnh đại diện
Hàng loạt cộng sự của 'Cryptoqueen' bị cáo buộc liên quan đến vụ lừa đảo OneCoin
Hiện vẫn chưa rõ tung tích của “Nữ hoàng tiền số” Ruja Ignatova nhưng 3 người cộng sự của cô trong vụ OneCoin đã phải đối mặt với tòa án Đức về các cáo buộc gian lận, rửa tiền và tội phạm ngân hàng.
Hàng loạt cộng sự của 'Cryptoqueen' bị cáo buộc liên quan đến vụ lừa đảo OneCoin. Hiện vẫn chưa rõ tung  ...
Xuất hiện tại tòa án vào ngày 18/10, một luật sư ở bị cáo buộc đã thay mặt Ignatova chuyển 19,7 triệu USD qua Cayman Islands để mua hai căn hộ ở London.
Ngoài ra, có 2 người cộng sự khác của “Cryptoqueen” đang phải đối mặt với các cáo buộc về việc xử lý các khoản thanh toán trị giá 315,4 triệu USD từ khách hàng OneCoin.
Trước khi lãnh đạo một trong những vụ lừa đảo tiền điện tử khét tiếng nhất, Ruja Ignatova đã có một bản lý lịch nổi tiếng, với bằng luật của Oxford và thời gian làm việc cho McKinsey. Cô tự xưng là 'Cryptoqueen' ('Nữ hoàng tiền số')
Hàng loạt cộng sự của 'Cryptoqueen' bị cáo buộc liên quan đến vụ lừa đảo OneCoin. Hiện vẫn chưa rõ tung  ...
Chân dung 'cryptoqueeen' Ruja Ignatova đang bị truy nã toàn thế giới
Ignatova đã ra mắt OneCoin vào năm 2014 dưới vỏ bọc của một dự án giao dịch và tiền điện tử. Ignatova đã hứa rằng tiền điện tử OneCoin được 'khai thác' thông qua các máy chủ và giá trị của nó dựa trên cung - cầu thị trường, với giá trị được cho là tăng từ €0,50 đến khoảng €29,95 cho mỗi đồng xu.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ