menu
24hmoney

Bài của Hùng Trader

Pro
Góc nhìn kỹ thuật tuần 27/6 - 1/7: Lằn ranh giữa 2 đáy và gãy 1160. Tuần vừa qua tiếp tục là một tuần  ...
Góc nhìn kỹ thuật tuần 27/6 - 1/7: Lằn ranh giữa 2 đáy và gãy 1160
Tuần vừa qua tiếp tục là một tuần “mất mát” của thị trường, tuy nhiên vùng 1160 đang là một hỗ trợ quan trọng khi thị trường có lực cầu bắt đáy ngay tại khu vực giá này. Điều này cũng hoàn toàn bình thường do các tín hiệu kỹ thuật đều đang ở trạng thái “quá bán”. Quá bán thì có thể hồi nhưng đảo ngược được xu hướng không lại là câu chuyện khác. Câu chuyện này còn phải chờ các tín hiệu kinh tế vĩ mô.
Xét sự phân hoá thị trường thì thị trường tuy có giảm điểm nhưng không thiếu các điểm sáng đi ngược dòng. Như vậy lực cầu đầu cơ là vẫn trực chờ tuy chưa mạnh mẽ.
Xu hướng tuần tới sẽ phụ thuộc vào thứ 2 tới. Nếu sau khi nhúng đầu phiên, đầu tuần mà có lực cầu kéo mạnh thì thị trường có nhiều cơ hội phá được các cản kỹ thuật để tạo ra mô hình 2 đáy, tuy nhiên không loại trừ thị trường sẽ thất bại do khá nhiều nhà đầu tư đã dời bỏ thị trường, thanh khoản rất thấp.
Yếu tố cơ bản nào có thể hy vọng kéo thị trường? Câu trả lời có lẽ ở nhiều yếu tố nhưng có thể nhìn thấy qua 1 điểm: thanh khoản hệ thống ngân hàng đang rất “dồi dào” !
#HùngTrader
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,174.85

-18.16 (-1.52%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ