menu
24hmoney

Bài của Phạm Hương

Ảnh đại diện
Doanh nhân Nguyễn Xuân Lộc: Đam mê, sáng tạo và khác biệt là chìa khóa của sự thành công
Các cụ vẫn nói “tài không đợi tuổi” và doanh nhân Nguyễn Xuân Lộc – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn My Second Home (MSH Group) chính là minh chứng cho điều này. CEO tuổi Bính Dần (sinh năm 1986) hiện đang nỗ lực cống hiến với tham vọng đưa doanh nghiệp của mình trở thành cái tên uy tín trong lĩnh vực bất động sản; đồng thời hứa hẹn sẽ viết nên những thành công tuyệt vời hơn nữa trong thời gian tới…
Đến với bất động sản bởi chữ “duyên”
Sau khi tốt nghiệp Đại học Nottingham – Anh Quốc, Nguyễn Xuân Lộc đã trải qua hơn 12 năm tích lũy kinh nghiệm kinh doanh. Xuất phát từ mong muốn tạo nên ngôi nhà thứ hai cho khách hàng, đối tác và chính những cộng sự của mình, anh đã quyết định thành lập MSH Group.
Thời gian đầu thành lập, CEO Nguyễn Xuân Lộc đối mặt với rất nhiều khó khăn, thiếu nguồn vốn đầu tư, thiếu các mối quan hệ trong lĩnh vực bất động sản… khiến anh bị “ngợp” trong vô vàn thử thách. Áp lực từ các đối thủ cạnh tranh khiến một công ty non trẻ mới thành lập như bị nhấn chìm giữa thị trường rộng lớn.
Thế nhưng, anh Nguyễn Xuân Lộc không ngừng cố gắng, nỗ lực. Với kiến thức kinh doanh được tích lũy trước đó, vị doanh nhân 8x đã từng bước xây dựng được thương hiệu MSH Group đến gần hơn với khách hàng cùng tôn chỉ hoạt động: CHIA SẺ – KẾT NỐI – ĐỒNG CẢM – THẤU HIỂU. MSH Group đặt mục tiêu đến năm 2025 sẽ IPO và tầm nhìn trở thành Top 10 đơn vị tư vấn chiến lược và phát triển các dự án Bất động sản hàng đầu tại Việt Nam.
Doanh nhân Nguyễn Xuân Lộc: Đam mê, sáng tạo và khác biệt là chìa khóa của sự thành công. Các cụ vẫn  ...
Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc MSH Group Nguyễn Xuân Lộc
Quá trình phát triển MSH Group, anh luôn đặt tầm quan trọng của văn hóa doanh nghiệp làm nguyên tắc cho sự thành công: “Theo tôi nghĩ, một doanh nghiệp muốn mạnh thì tổ chức phải mạnh. Tổ chức muốn mạnh thì người lãnh đạo phải mạnh. Không có sự thay đổi nào có thể thay đổi được tổ chức nếu người lãnh đạo không thay đổi. Vì sao nói về văn hóa doanh nghiệp, nhiều người treo biển khẩu hiệu rất to nhưng tất cả chỉ là lý thuyết suông. Người lãnh đạo phát ngôn những điều không có phù hợp hay liên quan đến những khẩu hiệu mà họ treo trên tường. Do đó, văn hóa doanh nghiệp sẽ không bao giờ xây dựng được nếu người lãnh đạo không thay đổi. “Walk the talk” – làm điều mình nói, mình tiên phong thay đổi chuyển hóa chính là chìa khóa thành công – Anh Nguyễn Xuân Lộc chia sẻ.
Đam mê, sáng tạo và sự khác biệt
Với tâm thế là lãnh đạo trẻ, năng động và nhiệt huyết, CEO Nguyễn Xuân Lộc đã thành công, dẫn dắt MSH Group không ngừng phát triển, giữ vững vị thế tiên phong trên thị trường bất động sản với một tầm nhìn định hướng chiến lược hiệu quả phù hợp xu thế phát triển ngành trong thời kỳ 4.0. Không chỉ truyền cảm hứng làm việc nhiệt huyết, sáng tạo cho nhân viên, CEO Nguyễn Xuân Lộc còn trực tiếp tham gia khảo sát nhiều thị trường tiềm năng, tìm kiếm các sản phẩm mới tạo ra cơ hội và tiềm năng bứt phá mạnh mẽ cho doanh nghiệp.
Theo doanh nhân Nguyễn Xuân Lộc, để kinh doanh thành công trong lĩnh vực bất động sản, mỗi nhà đầu tư cần có “một tinh thần thép”, “một trái tim nóng” và “một cái đầu lạnh”. “Trái tim nóng” là phải biết tự cảm nhận được thị trường nhưng không vì thế mà ra quyết định lạc hướng, sai tầm nhìn bằng cảm xúc chủ quan. Lúc này, hơn bao giờ hết cần cái đầu lạnh, tỉnh táo phân tích tiềm năng, khả năng sinh lời và không mua bán “bầy đàn”, “mắc bẫy”, “hám lời”, quyết định cảm tính bốc đồng, vội vàng bỏ qua yếu tố quan trọng nhất đó là pháp lý.
Doanh nhân Nguyễn Xuân Lộc: Đam mê, sáng tạo và khác biệt là chìa khóa của sự thành công. Các cụ vẫn  ...
Chủ tịch HĐQT Nguyễn Xuân Lộc họp bàn chiến lược cùng đội ngũ lãnh đạo MSH Group.
Đối với, một nhà đầu tư như chủ tịch Nguyễn Xuân Lộc, anh luôn muốn tìm tòi cái mới và không ngại thay đổi những cái cũ. Đó là những điều khác biệt anh tự tin hơn so với những thế hệ đi trước. Bên cạnh đó, với phương châm “be unique”, MSH Group luôn chọn những chủ đầu tư uy tín và có những ý tưởng mang tính đột phá cao để làm đối tác song hành. Trước tình hình kinh tế có nhiều biến động, bất động sản vẫn giữ vững được vị thế của một kênh đầu tư “vàng” và công ty của CEO 8X Nguyễn Xuân Lộc vẫn có những dự án mới đầy hứa hẹn và thu hút khách hàng như: KVG Mozzadiso Nha Trang, DIC Vicory City Hậu Giang, Happy Home Cà Mau, MaiLand Hoàng Đồng Lạng Sơn…
Với khát vọng lớn và những nỗ lực không mệt mỏi, chắc chắn rằng trong tương lai không xa, doanh nhân Nguyễn Xuân Lộc sẽ chạm tay tới nhiều thành công hơn nữa.
Nguồn: MSH Group
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ