menu
24hmoney

Bài của Bùi Huyền TVI

Ảnh đại diện
✨DGW - Mở rộng danh mục mặt hàng phân phối✨
✅CTCP Thế Giới Số (HOSE: DGW) đã công bố kế hoạch kinh doanh quý 2/2022, kỳ vọng lợi nhuận ròng tăng trưởng mạnh 55.2% so với cùng kỳ, đạt 180 tỷ đồng, cùng với đó là kế hoạch doanh thu thuần 6,000 tỷ đồng, tăng 42.2%.
✅Nhu cầu mạnh mẽ cho các sản phẩm ICT (laptop, điện thoại di động, thiết bị văn phòng) trong các năm tới.
✅Mở rộng danh mục phân phối: Gần đây, DGW đã chính thức trở thành nhà phân phối của 2 thương hiệu Alcatel và TCL và trở thành đối tác chiến lược của Microsoft đối với sản phẩm Key điện tử ESD. Q2/2022 DGW sẽ bắt đầu phân phối các sản phẩm mới Whirlpool, Joyoung, Microsoft ESD, Xiaomi TV. DGW cho biết công ty đã chuẩn bị kho bãi từ 2 - 3 năm trước, tổng diện tích kho đến cuối Q3/2022 kỳ vọng sẽ gấp 4 lần so với năm 2021.
✅Tiềm năng từ thị trường TV Xiaomi: TV Xiaomi sẽ được phân phối độc quyền bởi DGW từ tháng 6. Quy mô thị trường TV của Việt Nam ước tính là 40 ngàn tỷ đồng. Tính độc quyền sẽ giúp DGW hạn chế áp lực cạnh tranh. Đáng chú ý là TV Xiaomi đang gặt hái được nhiều thành quả ở các thị trường trong khu vực, như Ấn Độ, Indonesia và Nga.
✅Thương hiệu Whirlpool lâu năm tại Mỹ: Các sản phẩm mang thương hiệu Whirlpool đã được bày bán tại các retail lớn như Thế giới di động, ngoài ra sẽ triển khai gian hàng online và sẽ có doanh thu vào tháng 5 này. Whirlpool là thương hiệu đã có tuổi đời hơn 100 năm tại Mỹ, và sẽ cạnh tranh bằng công nghệ.
✅Vị thế của DGW: Kênh phân phối sẵn có mà DGW đã thành lập các năm qua; Vị thế của DGW đã tăng cao mang lại lợi thế thương lượng với các đối tác nhà cung cấp và các bên bán lẻ.
———————————————
☎️Liên hệ để nhận khuyến nghị cổ phiếu DGW: 0965.190.831 (Bùi Huyền)
🔥ID VPS: 9134 - Bùi Thị Thu Huyền
✨DGW - Mở rộng danh mục mặt hàng phân phối✨. ✅CTCP Thế Giới Số (HOSE: DGW) đã công bố kế hoạch kinh  ...
✨DGW - Mở rộng danh mục mặt hàng phân phối✨. ✅CTCP Thế Giới Số (HOSE: DGW) đã công bố kế hoạch kinh  ...
✨DGW - Mở rộng danh mục mặt hàng phân phối✨. ✅CTCP Thế Giới Số (HOSE: DGW) đã công bố kế hoạch kinh  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ