menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
ĐẦU TƯ VỚI CON SỐ 10 TRIỆU?
Mười triệu có to không? Kể ra cũng rất khó trả lời, nó tùy thuộc vào từng đối tượng và từng hoàn cảnh khác nhau. Bất kể quy ra đất hay vàng, thì con số này cũng nhỏ hơn nhiều so với vốn của nhiều NĐT hiện nay. Để thực sự kiếm được tiền từ TTCK phải có tầm 300 triệu đổ lên. Cho nên, 10 triệu không thể là con số lớn được nếu một khi đã quyết định chọn chứng khoán để đầu tư giai đoạn hiện nay.
Tại sao ViCK lại nói đến con số 10 triệu? Vì đó là phí dịch vụ tư vấn của ViCK trong vòng 1 năm, hãy nhớ là trong 1 năm. Điều đó có nghĩa là nếu bạn bỏ ra 10 triệu, bạn sẽ nhận lại
1050 bài viết về Xu hướng thị trường hàng ngày
1050 dự báo Kịch bản ngắn hạn, trung hạn và dài hạn,
1050 Chiến lược giao dịch được lập theo kế hoạch chi tiết,
Hơn 600 bài Câu chuyện đầu tư, chia sẻ kinh nghiệm và phương pháp khác nhau.
Đặc biệt, bạn sẽ được "mục sở thị" Danh mục mẫu với hàng trăm mã trong 1 năm. Toàn bộ các điều đó được thực hiện bằng một chiếc điện thoại thông minh thông qua app ViCK với giao diện vô cùng mới mẻ, hiện đại nhưng vô cùng dễ sử dụng, được update phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
Nhiều người không hẳn là tiếc 10 triệu, mà có thể họ chưa xác định được chu kỳ mới. Vẫn còn sợ hãi khi nhớ về thảm cảnh downtrend 2022. Họ chưa sẵn sàng tham gia trở lại, chưa sẵn sàng dùng dịch vụ tư vấn độc lập ViCK. Điều này cũng đúng thôi nhưng phải thật sáng suốt để phân biệt và xác định chu kỳ.
Ngoài ra, dù thực sự bạn rất giỏi, bạn tự tin không cần tư vấn, nhưng ViCK tin rằng 10 triệu không phải là vấn đề, không phải là số tiền mà NĐT phải suy nghĩ lăn tăn. Đổi 10 triệu để luôn có bạn đồng hành, nói chuyện và tư vấn chứng khoán ngày cũng như đêm trong suốt 365 ngày đồng thời có thể tham khảo các ý kiến, cùng chia sẻ về thị trường, các mã cổ phiếu tiềm năng với các NĐT cá nhân khác,…có đáng giá không. Đổi 10 triệu để có thể kiếm hàng trăm triệu nhờ đi theo phương pháp đúng, hiệu quả. Đổi 10 triệu để có thể quản trị rủi ro tốt, bảo vệ tài sản, đỡ mất mát trong trường hợp thị trường bất ngờ đảo chiều, biến động. Bên cạnh đó, nhờ bỏ ra 10 triệu bạn có thể tiết kiệm hàng trăm triệu tiền phí giao dịch thừa thãi, vô ích, chỉ làm giàu cho Môi giới. Hãy thử suy xét, trải nghiệm để đưa ra cảm nhận và bạn sẽ thu về được nhiều giá trị hơn 10 triệu bỏ ra.
Hãy là người tiêu dùng thông thái, bỏ số tiền nhỏ để học hỏi lớn và thu lợi khủng từ quyết định sáng suốt của mình.
Nhân đây ViCK xin gửi đến các NĐT khuyến mãi cực lớn chưa từng có mua 1 được 3, các bạn sẽ có cơ hội tham khảo nhiều phương pháp đầu tư đa dạng khác nhau đến từ 3 cố vấn khác nhau. Chỉ còn 2 ngày cuối cùng là chương trình kết thúc hãy nhanh tay để sở hữu ưu đãi nhé!
ĐẦU TƯ VỚI CON SỐ 10 TRIỆU?. Mười triệu có to không? Kể ra cũng rất khó trả lời, nó tùy thuộc vào từng  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ