menu
24hmoney

Bài của Phuong Phuong

Ảnh đại diện
Đầu tư sinh lời trong nền CMCN 4.0!!!
Kinh doanh Online
Kinh doanh Online đã dần trở thành một ngành nghề phổ biến và mang lại lợi nhuận tích cực trong nền cách mạng 4.0 bởi tính tiện lợi, đa dạng và dễ dàng kết nối thông qua các nền tảng mạng xã hội phổ biến, dễ tiếp cận khách hàng như Facebook hay TikTok... Đây là loại hình kinh doanh phù hợp với nguồn vốn sẵn có của cá nhân, tức là số vốn không cần quá lớn để có thể tự bắt đầu. Tuy nhiên, bạn cần đầu tư thêm cả thời gian và công sức khá nhiều trong quá trình đầu tiên để có thể tự xây dựng tệp khách hàng.
Gửi tiết kiệm
Gửi tiết kiệm là một lựa chọn khá an toàn so với các cuộc đầu tư mang tính mạo hiểm như đầu tư vào chứng khoán, bất động sản hay các mô hình kinh doanh... Khi gửi số tiền mình có vào các ngân hàng dưới dạng gửi tiết kiệm, chúng ta sẽ nhận được số tiền lãi và tiền gốc phụ thuộc vào lãi suất và kỳ hạn gửi tiết kiệm mà bạn chọn. Việc gửi tiết kiệm theo kỳ hạn sẽ giúp bạn quản lý số tiền của mình khá chặt chẽ và an tâm; tuy nhiên, bạn sẽ khá bị động khi cần sử dụng đến số tiền đó, vì nếu rút tiền trước thời hạn, bạn sẽ mất toàn bộ số tiền lãi.
Đầu tư chứng khoán
Đầu tư chứng khoán có thể coi là một thị trường màu mỡ nhưng bạn cần có một chiến lược dài hơi, để đảm bảo con đường an toàn trong tương lai. Bắt đầu từ những việc là đầu tư trong khoảng thời gian bao lâu với số tiền bỏ ra tối đa là bao nhiêu và tỷ suất sinh lợi như thế nào, chúng ta có thể tránh việc sa lầy vào các bẫy chứng khoán khi gia nhập thị trường, bởi chúng ta đều là những người mới bắt đầu. Đồng thời, có thể tích lũy thêm kiến thức đầu tư để có thể tự xây dựng chiến lược đầu tư của riêng mình.
Đầu tư vào bản thân
Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư không bao giờ khiến bạn thất vọng. Số tiền bạn đầu tư để nâng cao giá trị bản thân có thể không quá cao, nhưng công sức và tâm sức mà bạn đầu tư cho việc phát triển bản thân, để đạt được hiệu quả tốt nhất, là không thể coi nhẹ. Việc chi tiền cho những trải nghiệm cũng có thể coi là cơ hội để mở mang tầm hiểu biết và kết nối với những người cùng thiện chí. Đây là khoản đầu tư dài hạn, nên đừng nóng vội mà hãy kiên trì để thu được “quả ngọt” nhé!
Nhà đầu tư lưu ý
21 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ