menu
24hmoney

Bài của Nguyễn Hoàng Khang

Ảnh đại diện Pro
Đánh giá thị trường 12/09/2023 - ĐIỀU CHỈNH ĐỂ TIẾP TỤC TĂNG
- Đánh giá theo phân tích kỹ thuật:
Đánh giá thị trường 12/09/2023 - ĐIỀU CHỈNH ĐỂ TIẾP TỤC TĂNG. - Đánh giá theo phân tích kỹ thuật:. +  ...
+ Diễn biến trong phiên: Thị trường mở phiên sáng với sắc xanh ở một số nhóm ngành, đặc biệt là VIC đã giúp chỉ số tăng điểm. Song, thế cân bằng mất dần và chịu áp lực bán mạnh về cuối phiên. VN-Index đã có một phiên giảm sâu về 1223.63 điểm với 446 mã giảm và chỉ có 85 mã tăng.
=> Mẫu nến “nhấn chìm” sắc đỏ, ghi nhận thanh khoản gia tăng (đạt giá trị 32.1k tỷ đồng, +22.3% DoD); tâm lý giao dịch tiêu cực kéo dài về cuối phiên, phá vỡ trạng thái tích lũy cân bằng trước. Áp lực bán lan tỏa bao trùm tại nhiều nhóm ngành, chắc chắn sẽ tạo quán tính rung lắc trong phiên hôm nay. Tuy nhiên, chỉ số tiến lên vùng phân phối ngắn hạn trước đó quanh 1240 điểm gặp áp lực rung lắc là biểu hiện dễ hiểu. Chúng tôi đánh giá áp lực bán diễn ra trong nghi ngờ và không có lý do rõ ràng. Kỳ vọng thị trường sớm tìm được điểm cân bằng với biên độ biến động thu hẹp dần. Ngưỡng hỗ trợ ngắn hạn 1220-1230 điểm. Điểm quản trị rủi ro 1200 điểm.
+ Vùng hổ trợ mạnh: Vùng 1.250 điểm
+ Vùng kháng cự mạnh: 1.150 điểm
- Chiến lược đầu tư:
Nhà đầu tư có thể bắt đầu tìm điểm mua một số những cổ phiếu giá trị đã điều chỉnh giảm sâu để sẵn sàng cho sóng tăng tiếp theo. Rất có khả năng VN-Index sẽ giảm với biên độ nhỏ và sẽ sớm cho thấy tín hiệu đảo chiều. Ưu tiên giải ngân mới với cổ phiếu có câu chuyện cơ bản tốt và điều chỉnh về nền. Có thể trading đối với cổ phiếu có sẵn tại vùng 1220 điểm.
- Các cổ phiếu cần quan tâm:
+ VLB (Mua quanh 40.000 đồng)
Luận điểm đầu tư: Đầu tư công sẽ được đẩy mạnh trong 6 tháng cuối năm
1. Các dự án đầu tư công trọng điểm phía Nam bắt đầu triển khai trong Q3,Q4/2023: Đường vành đai 3, Dự án Sân bay Long Thành...
2. VLB có lợi thế về trữ lượng, công suất, chất lượng đã và vị trí thuận lợi ở khu vực phía Nam
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ