menu
24hmoney

Bài của Ho Yen Nhi T88 Chứng khoán

Pro
Đám đông rất nhanh quên và ai ở lại sau cùng sẽ là người chiến thắng cho dù làm kinh doanh hay đầu tư
Đám đông rất nhanh quên và ai ở lại sau cùng sẽ là người chiến thắng cho dù làm kinh doanh hay đầu tư.  ...
Đám đông rất nhanh quên và ai ở lại sau cùng sẽ là người chiến thắng cho dù làm kinh doanh hay đầu tư.  ...
1. Ngô Đức (lối cũ ta về) từng sai nhiều, năm 2022 khuyến nghị toàn sai nhưng chỉ cần đúng năm 2023 xoa dịu các con tim đang rỉ máu => mở một vài buổi hội thảo chém gió thấy có đông người tham dự => liền tranh thủ viết sách bán luôn. Người ta rất nhanh quên.
2. DVC quá khứ cháy tài khoản. Hiện tại cắt lỗ liên tiếp nhưng tương lai nếu bắt đúng 1 trend lớn thì lại nổi như cồn cho mà xem, mặc dù hắn lướt liên tục quay phí khách hàng. Vẫn có người theo, họ rất nhanh quên.
3. LGT từng bán nhà vì VPB. Chỉ cần dự báo đúng 1 lần VNI về 900 lại thành “nhà tiên tri” mặc dù năm 2021 cũng chính họ Lã hô lên 1800 khi đang full hàng nhưng sai, chẳng ai còn để ý, họ rất nhanh quên. Ngay năm 2024 cách nhau 19 ngày lúc thì hắn hô lên 1500, lúc lại bảo VNI giảm 200 điểm. Lú luôn chẳng biết tin cái nào 🤣🤣🤣
4. Tào Tháo giết cả nhà Lã Bá Sa là ân nhân của họ Tào. Sau này công thành danh toại thì người đời cũng quên hết tội ác, chỉ nhớ đến Tháo như bậc anh hùng quân vương.
5. Những người nhận hối lộ tham nhũng, xui mới bị sờ gáy, còn đa số hạ cánh an toàn lúc về hưu chỉ cần cư xử tốt với hàng xóm láng giềng, chăm làm từ thiện thì lại thành TẤM GƯƠNG NGƯỜI TỐT VIỆC TỐT. Quá khứ thối nát thiên hạ không nhớ đến, họ nhanh quên lắm. 🤣 🤣🤣
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ