menu
24hmoney

Bài của Đình Nhường BIG MONEY

Ảnh đại diện Pro
⛔ CÓ NHIỀU CÁCH ĐỂ GIỚI CHỦ TĂNG QUYỀN KIỂM SOÁT CỦA MÌNH LÊN CTY NIÊM YẾT
1️⃣ - Đoàng hoàng nhất lành nhất phe nhất là dùng chính tiền cá nhân đăng ký mua trên sàn qua 2 kênh hoặc là thỏa thuận hoặc khớp lệnh ( đang diễn ra ở QNS )
2️⃣ - Xấu hơn là PHÁT HÀNH RIÊNG LẺ cho Cổ Đông chiến lược với giá phát hành thấp hơn thị giá ( vì bản chất Cổ Đông chiến lược kia là người của nhà chủ hoặc liên quan lợi ích mật thiết với chủ DIG NLG ... năm 2021)
3️⃣ - Esop cho CBCNV CTY trong đó giới chủ được nhiều nhất ( tối đa 5% theo luật ) giá phát hành ít nhất theo mệnh giá ( MWG thường xuyên làm cái này có tính đại chúng hơn khi các cấp từ trưởng cửa hàng trở lên đc mua )
⛔ Tuy nhiên với DXG quả Esop 1,48% kia lại có giá 0đ như vậy đồng nghĩa với việc Cổ Đông hiện hữu đang bị cướp trắng trợn và công khai hơn 170 tỷ đồng theo thị giá. Một hành động quá tận dụng và lạm quyền của DXG. Trong khi đó trên tay DXG vẫn còn kế hoạch PHRL thêm 57tr nữa giá 15.
➡ NĐT nên thận trọng với các động thái này của DXG.
Còn trên đồ thị đường giá DXG đang giữ hỗ trợ 18 và hình thành điểm BUY ở ngày 15/12 với trạng thái cạn cung và giữ giá khá tốt. Kỳ vọng sóng sánh về lại đỉnh cũ 21-22
Chúc Anh Chị NĐT buổi tối vui vẻ..!!
Thank You all..
⛔ CÓ NHIỀU CÁCH ĐỂ GIỚI CHỦ TĂNG QUYỀN KIỂM SOÁT CỦA MÌNH LÊN CTY NIÊM YẾT. 1️⃣ - Đoàng hoàng nhất lành  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ