menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
CƠ HỘI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI BIẾT NẮM BẮT
Vậy là chỉ còn duy nhất 1 ngày cuối cùng để sở hữu gói ưu đãi bên ViCK mua 1 được 3 với nhiều góc nhìn đa chiều khác nhau cùng những phương pháp trade đến từ 3 cố vấn khác nhau. ViCK sẽ đem đến:
🔹Kiến thức chuyên môn về thị trường: Những Cố vấn với kiến thức chuyên sâu cùng nhiều năm thực chiến trên thị trường chứng khoán sẽ giúp bạn có cái nhìn rộng hơn và xa hơn và những ưu, nhược điểm đặc biệt là rủi ro trong từng thời điểm khác nhau (ngắn hạn, trung hạn, dài hạn) vào từng loại cổ phiếu khác nhau. Từ đó đưa ra được chiến lược đầu tư hiệu quả.
🔹Quản lý rủi ro: Các Cố vấn sẽ giúp bạn quản trị rủi ro bằng cách theo dõi và quản lý danh mục mẫu đầu tư trên ô danh mục mẫu. Đưa ra những nhận định, phân tích về thị trường, cổ phiếu một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Thông báo sẽ luôn luôn được gửi đến các NĐT một cách nhanh chóng-tự động thông qua App.
🔹Tư vấn tùy chỉnh: NĐT cá nhân sẽ nhận được các chiến lược đầu tư cụ thể, chi tiết phù hợp vào mức tài chính và mục tiêu đầu tư của mình thông qua chiến lược chung và chiến lược riêng. Họ sẽ là người bạn đồng hành 24/24 hỗ trợ bạn, giúp bạn đưa ra quyết định hiệu quả nhất vào từng thời điểm khác nhau của thị trường.
Cơ hôi là bây giờ hoặc không bao giờ.
CƠ HỘI CHỈ DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI BIẾT NẮM BẮT. Vậy là chỉ còn duy nhất 1 ngày cuối cùng để sở hữu gói  ...
Nhà đầu tư lưu ý
1 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ