menu
24hmoney

Bài của Công ty cổ phần ViCK

Pro
CHU KỲ UPTREND ĐÃ TRỞ LẠI - THỜI ĐẾN CẢN KHÔNG KỊP
Chu kỳ đảo chiều uptrend đã trở lại, thị trường dần khởi sắc hơn, dấu hiệu của việc VN-Index tạo nền đã dần được xác lập và bước qua ngưỡng kháng cự xấu nhất. Đáng chú ý, thị trường đã bước vào sóng tăng, với sóng tăng ngắn hạn, sóng này có thể sẽ kéo dài trong quý 3 này.
Trong khi đó, có nhiều NĐT vẫn còn đang ôm tiền, vào hàng thì sợ fomo, đứng ngoài nhìn lại sợ mất cơ hội, phân vân không biết nên bỏ túi con cổ phiếu nào hay thậm chí những NĐT vẫn đang bị kẹt hàng trước những mã mãi chưa về bờ, ranh giới giữa được và mất.
Hiểu được tâm lý đó và để NĐT có cơ hội có bắt nhịp vào sóng tăng lần này, gia tăng lợi nhuận của mình, cũng như quản trị rủi ro 1 cách tốt nhất.
ViCK đem đến trải nghiệm cực kỳ tuyệt vời trong giai đoạn này cho các NĐT, gói dịch vụ Trial MIỄN PHÍ sử dụng trong vòng 10 ngày cho tất cả các khách hàng mới và toàn bộ những khách hàng cũ đã từng đăng ký và hiện tại không còn gia hạn.
Gói dịch vụ TRIAL chỉ diễn ra từ ngày 12/06/2023 đến hết ngày 30/06/2023
Với gói TRIAL này bạn sẽ có cơ hội được tham vấn tất cả các nhóm cố vấn( 7 nhóm) cùng nhiều phương pháp trade khác nhau, phù hợp với số vốn cũng như với tư duy, định hướng, chiến lược đầu tư của mỗi khách hàng.
Nhanh tay chớp lấy cơ hội vàng trong thời điểm bạc này để cùng ViCK gặt hái những thành quả trong thời gian tiếp theo nhé.
Tham gia group tele - cộng đồng chứng khoán cùng chuyên gia Nguyễn Hồng Điệp và 5000 thành viên khác để nhận những giá trị và ưu đãi hấp dẫn sớm nhất.
CHU KỲ UPTREND ĐÃ TRỞ LẠI - THỜI ĐẾN CẢN KHÔNG KỊP. Chu kỳ đảo chiều uptrend đã trở lại, thị trường  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ