menu
24hmoney

Bài của coingo24

Ảnh đại diện
Cách gọi vốn trong crypto: Kiến thức hữu ích để đầu tư hiệu quả
Có rất nhiều các hình thức gọi vốn trong thị trường tiền điện tử, nhưng hiện nay cách gọi vốn crypto hiệu quả phổ biến nhất là IPO, ICO, IEO, IDO, STO.
Trong chu trình phát triển của một doanh nghiệp, khi đạt đến một giai đoạn phát triển nhất định, doanh nghiệp sẽ cần huy động các nguồn lực bên ngoài để đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho giai đoạn tiếp theo. Thị trường tiền điện tử cũng không nằm ngoài xu hướng chung này, định hướng mở rộng hơn với nhiều hình thức gọi vốn khác nhau so với cách gọi vốn truyền thống. Cùng Coingo24h tìm hiểu chi tiết về các cách gọi vốn trong thị trường crypto này nhé!
1. Các hình thức gọi vốn trong crypto
Có rất nhiều các hình thức để gây quỹ trong thị trường tiền điện tử, nhưng hiện nay cách gọi vốn hiệu quả phổ biến nhất là IPO, ICO, IEO, IDO, STO.
2. Lịch sử phát triển huy động vốn đầu tư dự án crypto
Vào năm 2017, hoạt động gọi vốn đã bùng nổ trong không gian tiền điện tử. Nhiều nhà phân tích và nhà đầu tư nhớ đến nó như một cơn sốt ICO. Hàng nghìn dự án đã hoạt động với cấu trúc vận hành ICO. Hầu hết các dự án tại thời điểm đó đều thất bại.
Tuy nhiên, một số ít thành công đã thực sự trở thành triệu phú. Đối với nhiều nhà phân tích, cơn sốt ICO mang tất cả các dấu hiệu của sự bùng nổ dot-com, khi quá nhiều đầu cơ gây ra bong bóng lớn vào cuối những năm 1990 và khiến nhiều công ty trực tuyến mới thất bại. Các chuyên gia đã chuẩn bị tâm lý cho một vụ khủng hoảng tương tự vào năm 2017, nhưng thật may nó đã không đến.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ