menu
24hmoney

Bài của coingo24

Ảnh đại diện
Blockchain.com chính thức ra mắt thẻ Visa tiền điện tử hoàn tiền lên tới 1%
Công ty tiền điện tử Blockchain.com với CEO là Peter Smith đã công bố ra mắt thẻ Visa trả trước mới tập trung vào tiền điện tử.
Công ty tiền điện tử Blockchain.com đã công bố ra mắt thẻ Visa trả trước mới tập trung vào tiền điện tử. Tới thời điểm hiện tại đã có 50.000 người dùng đã đăng ký danh sách chờ. Ngoài việc tung ra thẻ Visa tiền điện tử được hỗ trợ bởi nền tảng phát hành thẻ Marqeta, người dùng Visa trên Blockchain.com sẽ kiếm được 1% tiền điện tử hoàn lại bất cứ khi nào họ chi tiêu bằng thẻ.
Blockchain.com chính thức ra mắt thẻ Visa tiền điện tử hoàn tiền lên tới 1%. Công ty tiền điện tử Blockchain.com  ...
Blockchain.com giới thiệu thẻ Visa tiền điện tử
Blockchain.com đang tham gia cùng với Crypto.com, Ripio, Bitso, Coinbase, Bitpay, Blockfi và FTX bằng cách thông báo ra mắt thẻ Visa trả trước có thể nạp được bằng tiền điện tử. Theo thông báo vào thứ Tư, người dùng Blockchain.com Visa có thể “chi tiêu miễn phí từ số dư tiền điện tử và mang đến cơ hội kiếm phần thưởng tiền điện tử”.
Blockchain.com chính thức ra mắt thẻ Visa tiền điện tử hoàn tiền lên tới 1%. Công ty tiền điện tử Blockchain.com  ...
Giám đốc điều hành Blockchain.com Peter Smith khoe thẻ Visa mới trên Yahoo Finance
Hơn nữa, 50.000 người dùng đã đăng ký thẻ thanh toán tiền điện tử mới của công ty. Giám đốc điều hành của Blockchain.com, Peter Smith cho biết trong một tuyên bố gửi tới Bitcoin.com News vào thứ Tư:
“Là một trong những nền tảng lâu đời nhất và đáng tin cậy nhất của ngành công nghiệp tiền điện tử, chúng tôi rất vui mừng được triển khai bước tiếp theo để làm cho tiền điện tử dễ sử dụng trong thế giới thực và có thể tiếp cận với nhiều người nhất có thể”.
Nhà đầu tư lưu ý
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ