menu
24hmoney

Bài của Nanaanh

Ảnh đại diện
Báo cáo của EIA với các số liệu phản ánh nhu cầu sản xuất ethanol suy yếu đã tạo sức ép lên gía ngô trong phiên hôm qua
- Kết thúc phiên giao dịch hôm qua, ngô đã sụt giảm nhẹ sau ba phiên liên tiếp tăng giá. Từ khi mở cửa, giá đã suy yếu và tiếp tục giằng co đi ngang đến cuối phiên. Những số liệu không mấy tích cực trong báo cáo EIA là yếu tố đã khiến giá chịu sức ép. Báo cáo Dầu khí hàng tuần của Cơ quan Quản lý Thông tin Năng lượng Hoa Kỳ (EIA) cho biết, trong tuần kết thúc vào ngày 23/12, sản lượng ethanol của Mỹ đã sụt giảm mạnh xuống chỉ còn 963 nghìn thùng/này. Không chỉ có vậy, tồn kho ethanol lại tăng 24,636 nghìn thùng, từ mức 24,067 nghìn thùng của tuần trước đó. Điều này cho thấy nhu cầu tiêu thụ ethanol đã sụt giảm mạnh trong tuần vừa rồi. Thông tin trên là nguyên nhân góp phần thúc đẩy lực bán đối với ngô trong ngày hôm qua. Tương tự ngô, lúa mì cũng đóng cửa trong sắc đỏ trong phiên vừa rồi. Sau khi tiến sát vùng kháng cự 786 trong phiên sáng, lực bán tại đây đã khiến lúa mì suy yếu và duy trì đà giảm đến khi đóng cửa.
- Theo tiến sĩ Cordonnier, việc thu hoạch lúa mì đã hoàn tất và đây là năm thứ hai liên tiếp Brazil đạt sản lượng kỷ lục. Theo Conab, Brazil đã sản xuất 9.5 triệu tấn lúa mì trong năm 2022, tăng 24% so với năm 2021. Dù vậy, ngay cả khi đạt sản lượng kỷ lục, Brazil vẫn chưa thể đáp ứng đủ nhu cầu lúa mì nội địa của nước này là 12 triệu tấn.
Báo cáo của EIA với các số liệu phản ánh nhu cầu sản xuất ethanol suy yếu đã tạo sức ép lên gía ngô  ...
- Lúa mì là loại cây trồng duy nhất mà Brazil không tự chủ được. Brazil đã đặt mục tiêu tự cung tự cấp lúa mì vào cuối thập kỳ, nhưng nhiều chuyên gia trong ngành cảm thấy điều này sẽ sớm đạt được. Nông dân tại bang Parana đã trồng 1.19 triệu héc-ta lúa mì vào năm 2022 với sản lượng đạt 3.5 triệu tấn, thấp hơn kỳ vọng ban đầu nhưng vẫn cao hơn 9% so với năm ngoái. Tại phần lớn của bang, sương giá xảy ra khi thu hoạch lúa mì đã làm giảm năng suất và chất lượng của hạt. Tại bang Rio Grande do Sul, thời tiết trong mùa trồng trọt rất thuận lợi. Nông dân trong bang đã trồng diện tích 1.43 triệu héc-ta, tăng 23% so với năm 2021. Bang đã sản xuất 4.7 triệu tấn lúa mì, tăng 36% so với năm ngoái. Các giống lúa mì năng suất cao cho phép một số ông dân trong bang thu hoạch trung bình lên tới 85 bao/héc-ta. Việc sản lượng lúa mì tại Brazil liên tục cải thiện sẽ giúp cho nước này giảm thiểu nhập khẩu từ các quốc gia khác. Thông tin trên là yếu tố gây sức ép đối với lúa mì trong ngày hôm qua.
Một chữ Tín - Trọn niềm tin
Với ALpha Team thì luôn đặt chữ “Tín” lên hàng đầu
=> Vì chúng tôi đem đến cho bạn:
+ Hỗ trợ tăng gấp đôi vốn giao dịch
+ Hỗ trợ tư vấn giao dịch 1-1
+ Room phím lệnh miễn phí hàng ngày
+ Thao tác trên điện thoại, tự do thời gian
+ Đội Ngũ chuyên gia già dặn kinh nghiệm - Chuyên Nghiệp - Nhiệt Tình.
#MXV #Sởgiaodịchhànghóa #SACT #Hànghóapháisinh
CÔNG TY CP GIAO DỊCH HÀNG HÓA ĐÔNG NAM Á
- Hotline/Zalo: 036.4492.186 - Ms. Vân Anh
- Link mở tk: https://hanghoaphaisinh.com/00013
- Room hỗ trợ tín hiệu: https://zalo.me/g/uumzlb163
Địa chỉ:
𝑻𝒓𝒖̣ 𝒔𝒐̛̉ 𝒄𝒉𝒊́𝒏𝒉: Chung cư CT36A Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
𝑪𝑵 𝑯𝒂̀ 𝑵𝒐̣̂𝒊: Số 25 Sunrise B, mặt phố đi bộ - The Manor Central Park Nguyễn Xiển - Hoàng Mai - Hà Nội
Nguồn: Tổng hợp từ hanghoa247
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ