menu
24hmoney

Bài của HOANG VIET CUONG

Ảnh đại diện Pro
BẢN TIN CHÀO BUỔI SÁNG NGÀY 27/11/2023. Chúc anh chị ngày mới làm việc hiệu quả và giao dịch thành công.  ...
BẢN TIN CHÀO BUỔI SÁNG NGÀY 27/11/2023
Chúc anh chị ngày mới làm việc hiệu quả và giao dịch thành công. Sau đây là bản tin chào buổi sáng 27/11.
VNindex đóng cửa ở mốc 1095.61 điểm, tăng 7.12 điểm so với phiên trước.
Khối lượng giao dịch 958 triệu CP - Giá trị giao dịch 19,243 tỷ.
Thị trường có 146 mã tăng – 381 mã giảm và 77 mã không đổi
VNINDEX đóng cửa tăng điểm nhẹ trong phiên cuối tuần, kết thúc một tuần biến động giằng co quanh 1095+/-. Đồ thị kĩ thuật xuất hiện cây nến đỡ cung cùng khối lượng tăng khá tốt cho thấy có lực cầu hấp thụ trong phiên hôm qua. Trong ngắn hạn chỉ số dự kiến sẽ tiếp tục kiểm định lại quanh 1100-1105 điểm và sẽ cần thêm nhiều tín hiệu xác định cân bằng của thị trường cho giai đoạn tiếp theo.
Về phân lớp cổ phiếu, dòng tiền vẫn tập trung vào các cổ phiếu như chứng khoán, bất động sản, thép ở vùng giá thấp cùng với sự hoạt động sôi nổi của NĐT nước ngoài trong phiên hôm qua giúp chỉ số hồi phục ấn tượng. Tuy vậy dòng tiền cũng không thực sự hứng khởi khi số lượng mã cổ phiếu tăng trần vẫn còn hạn chế. Do đó thị trường tuần này vẫn tiếp tục trạng thái giao dịch khó chịu.
Do vậy giai đoạn này NĐT giao dịch ngắn hạn tỉ trọng cao tiếp tục hạ bớt tỉ trọng đưa tài khoản về an toàn (50/50 tiền/cổ phiếu), canh mua khi thị trường đạp mạnh và canh bán khi chỉ số kéo lên. Chi tiết sẽ được cập nhật trong room VIP BTM
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ