menu
24hmoney

Bài của 24h Money

Ảnh đại diện
Bản chất cốt lõi
Nếu hiểu được các nội dung dưới đây thì chắc chắn sẽ tồn tại được trên thị trường chứng khoán và có cơ hội thành công theo đúng nghĩa!
1. Định giá được giá trị doanh nghiệp ( Theo P/E là dễ nhất)
2. Hiểu được dòng tiền đến ngành nào và có còn ở lại không?
3. Xử lý linh hoạt các tình huống! Khi thấy cổ phiếu có dấu hiệu yếu đi về dòng tiền và tăng quá nóng thì sẵn sàng chốt lời để đổi sang 1 cổ phiếu khác an toàn hơn
4. Ra quyết định một cách độc lập! Không bị ảnh hưởng quá nhiều về nhận xét của các chuyên gia cũng như các ý kiến xung quanh!
5. Không bảo thủ, sẵn sàng sửa sai khi biết đã mua sai cổ phiếu thì sẵn sàng cutloss, biết đã bán sai thì sẵn sàng mua lại!
6. Không bị ảnh hưởng bởi bảng điện xanh đỏ! Mua bán dựa trên kế hoạch lập sẵn từ hôm trước và đến phiên giao dịch là xuống tiền theo đúng kế hoạch
7. Hiểu được bản chất nội tại nền kinh tế hiện tại cũng như những tác động tích cực hay tiêu cực đến DN mà bạn đã - đang hoặc định nắm giữ
8. Hiểu được bản chất của màu xanh và màu đỏ và không bị cuốn vào vòng xoáy mua bán! Không mua cổ phiếu bằng mọi giá khi thấy rủi ro sập hầm cao!
9. Luôn đọc và tìm hiểu thật nhiều tài liệu hàng ngày! Cứ có gì mới là tìm hiểu và hoàn thiện kỹ năng cho bản thân!
10. Không cần giao dịch quá nhiều! Khi đủ số lượng cổ phiếu thì đi chơi! Dành thời gian đó đọc sách và ngâm cứu để nâng cao trình độ học sách sinh tồn!
.
Chúc mọi người thành công !
------------------------
Nguồn: Sưu tầm
#KiếnthứcĐầutư
Bản chất cốt lõi. Nếu hiểu được các nội dung dưới đây thì chắc chắn sẽ tồn tại được trên thị trường  ...
Nhà đầu tư lưu ý
3 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ