menu
24hmoney

Bài của coingo24

Ảnh đại diện
Alameda Research đồng ý hoàn trả số tiền 200 triệu USD cho công ty đã phá sản Voyager Digital
Alameda Research sẽ hoàn lại số tiền ước tính khoảng 200 triệu đô la cho Voyager Digital - công ty cho vay tiền điện tử hiện đã phá sản. Alameda đã vay tiền bằng tiền điện tử vào tháng 9/2021. Vào thời điểm đó, số tiền là gần 380 triệu đô la.
Alameda Research là quỹ đầu tư tiền điện tử có tiếng trên thị trường, quỹ có quy mô hoạt động toàn cầu với khả năng giao dịch trên tất cả các sàn giao dịch và thị trường và được thành lập bởi tỷ phú Sam Bankman-Fried (Founder FTX - một trong những sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu thế giới).
Theo hồ sơ tại một Tòa án Phá sản ở New York, các bên đương sự đã đạt được thỏa thuận cuối cùng đó là Alameda sẽ phải trả lại khoảng 6.553 Bitcoin (BTC) và 51.000 Ether (ETH) cho Voyager Digital vào ngày 30/9.
Trong một bài đăng trên Twitter của công ty vào ngày 8/7/022, Alameda đã chính thức xác nhận điều này: "Chúng tôi "rất sẵn lòng" hoàn trả khoản vay đối với Voyager và lấy lại tài sản thế chấp bất cứ khi nào"
Về phần mình, Voyager sẽ trả lại tài sản thế chấp dưới dạng 4.65 triệu FTX Tokens (FTT) và 63.75 triệu Serum (SRM), tương đương 160 triệu USD vào thời điểm hiện tại. Công ty này đã hoàn thành thủ tục phá sản theo Điều 11 kể từ tháng 7 và bắt đầu giai đoạn bán đấu giá tài sản vào tháng 9 để trả lại một phần vốn cho khách hàng.
Nhà đầu tư lưu ý
1 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ