menu
24hmoney

Bài của Hữu Hòa

Ảnh đại diện Pro
2 bệnh viện mới cập nhập đi vào hoạt động sớm hơn sẽ là động lực để lấy số liệu tăng trưởng, với core cũ check lại thì k giảm mấy về số lượt khám (q4/2023 là thấp điểm, dân cư ở đó bị sa thải, thu nhập giảm các thứ)
=>>>>>TNH sẽ kéo số liệu để làm game phát hành
ban đầu ad nghĩ game phát hành sẽ thấp về số lượng vốn cần huy động mới, nhưng với cái bệnh viên mới công bố cần 2k5 tỷ, thì có thể con số nó sẽ cao hơn nhiều (chưa biết có vay nợ bao nhiêu). Cái phát hành này, ad có tính tới rồi, hiện thì có thể số lượng vốn cao hơn ad dự tính 30%. Đồng nghĩa cơ sở tăng trưởng sắp tới của TNH có thể đang được BLĐ đánh giá cao, đủ để thu hút NĐT và BLĐ thực hiện kế hoạch phát hành lớn thành công.
Case này sẽ rút ngắn thời gian cầm và đoạn triển khai sẽ rất là khó đoán, nếu số vút lên cao ngay thì đoạn tầm nửa cuối tháng sẽ cực kỳ thú vị. Cái này hoàn toàn có cơ sở vì lượng tài sản tăng khi xây xong là tầm 800-900 tỷ hoặc hơn (cho cả cái Việt Yên + gđ 1 Lạng sơn, trước đây AD chỉ mới tính cái Việt Yên). Nhân sự có vẻ TNH đã triển khai rồi vì vừa r theo cập nhập thì TNH đã có bỏ chi phí để đào tạo trước luôn.
2 bệnh viện mới cập nhập đi vào hoạt động sớm hơn sẽ là động lực để lấy số liệu tăng trưởng, với core  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ