menu
24hmoney

Bài của Tiệp Dolly

Pro
1 buổi sáng cuối tuần thay vì ngủ nướng đến trưa, hay là đi ăn sáng ở trên phố Cổ , sau đó tụ tập bạn bè ngồi cafe ở starbucks, highland, aha ... Thì tôi lặng lẽ đi úp 1 gói mì tôm rồi mở laptop vào Room cộng đồng cổ phiếu ngồi chia sẻ 1 số thông tin liên quan đến việc giá dầu vừa bốc hơn 7 % sau 1 đêm, rồi lần lượt chia sẻ về câu chuyện các cổ phiếu chu kỳ , các chu kỳ của sản phẩm hàng hóa, các nhóm cổ phiếu phòng thủ nào an toàn ít bị biến động bởi giá cả của sản phẩm . Và chia sẻ thêm về các kinh kiệm về cách chọn lọc cổ phiếu, các cộng hỗ trợ trong việc tìm kiếm cổ phiếu, các kiến thức nhìn nhận về tình hình vĩ mô.
- Chứng khoán là 1 cuộc chơi tổng bằng ÂM chứ không phải bằng 0 , vì còn đủ các loại phí thuế, lãi vay mà các NĐT phải gánh nữa.
= > Trong thị trường Uptrend ai cũng kiến được thì thử hỏi ai là người mất , tiền từ đầu vào túi ?
= > Trong khi thị trường giảm , là giai đoạn rất nhiều người mất tiền , cắt lỗ, đặt câu hỏi tiền sẽ về túi của ai ?
=> cá mập, quỹ đầu tư, lãnh đạo doanh nghiệp họ có bao giờ đua lệnh khi thị trường uptrend ko , khi thị trường giảm họ bán tháo hay gom vào ? Lượng cổ phiếu tuồn từ đầu ra khi thành khoản thị trường trong lúc uptrend lên đến hơn 40 nghìn tỷ ? Ai là người phân phối lượng cổ phiếu đó ra ngoài ?
- Chứng khoán không chỉ là kinh doanh cổ phiếu kiếm lời . Mà là kênh tích hợp hội tụ đa ngành , nên lượng kiến thức rất rộng học không bao giờ hết, Càng nghiên cứu đầu tư càng thấy nó rộng nó hay, đầu óc rất mở mang , xem thời sự hay đọc bất kỳ bài báo , tin tức nào mình của có thể hiểu được và phân tích , nhận định được luồng thông tin đó . Đấy là cái hay khi mà chúng ta nghiên cứu tìm hiểu đào sâu về chứng khoán.
- Kiến thức và các bài học về chứng khoán thật thú vị phải không mọi người !
Nói vậy thôi chứ thứ 2 mình vẫn gồng lỗ sấp mặt 😃😃😃
1 buổi sáng cuối tuần thay vì ngủ nướng đến trưa, hay là đi ăn sáng ở trên phố Cổ , sau đó tụ tập bạn  ...
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

26.85

-0.15 (-0.56%)

Biểu đồ mã HDG

26.65

-0.15 (-0.56%)

Biểu đồ mã PC1
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ