menu
24hmoney

Bài của TrangTrangg

Pro
Nhóm ngành giải ngân khi thị trường điều chỉnh
Nhóm ngành giải ngân khi thị trường điều chỉnh. 1. Nhóm chứng khoán.. Trong quá trình VNINDEX đi ngang  ...
1. Nhóm chứng khoán.
Trong quá trình VNINDEX đi ngang tích lũy thì nhiều cổ phiếu của nhóm chứng khoán cũng đã hình thành và dựng được nền giá. Phiên hôm nay 4/1 cũng đang bật tăng lên trở lại cùng với TT. Vì vậy NĐT có thể tham gia giải ngân đối với các cổ phiếu nhóm này như SSI, HCM, VCI, VND… ở các phiên điều chỉnh.
2. Nhóm Đầu tư công:
Các câu chuyện về đẩy nhanh tiến độ giải ngân vốn ĐTC và xây dựng các dự án trọng điểm được nhắc đến nhiều trong giai đoạn qua đã khiến các cổ phiếu nhóm ĐTC đang bắt đầu thu hút dòng tiền. Nhiều cổ phiếu trong nhóm này như LCG, VCG, FCN, HHV, KSB, CII… đã mở ra các điểm mua rất tốt cho NĐT
3. Nhóm Bất động sản:
Tương tự như Chứng, BĐS cũng là nhóm chạy tương đố với TT. Đã có nhịp tích lũy cùng TT chung và bật lên trở lại nên tận dụng nhịp trading ngắn cùng TT thì NĐT có thể lựa chọn tham gia. Các cổ phiếu nhóm BĐS như DXG, NLG, CEO, KBC… có thể tham gia lướt sóng và đầu tư.
4. Nhóm bank:
Có thể nói, bank là nhóm cổ phiếu giữ giá tốt nhất giai đoạn TT trong giai đoạn vừa qua, các cổ phiếu nhóm bank đã có quá trình tích lũy và hình thành xu hướng tăng mạnh mẽ nhất. Vì vậy các cổ phiếu như BID, CTG, STB, VPB… sẽ là các cổ phiếu có thể trading tốt cả ngắn hạn và cả trong dài hạn.
Lưu ý: Phân tích chỉ mang tính chấp tham khảo
Nhà đầu tư lưu ý
6 Bình luận
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ