menu
24hmoney

Bài của Tiến Đạt

Pro
NHẬN ĐỊNH DÒNG CỔ PHIẾU NGÀY 04/08
Kết Thúc Phiên Giao Dịch Ngày 03/08 chúng ta cũng đã bắt đầu thấy sự luân phiên rõ nét hơn, những nhóm chưa tăng thì cũng đã được luân phiên tới lượt. Hôm qua có dòng thép, dầu khí, thủy sản…và những cổ phiếu break trước đó hàng về đều được hấp thụ rất tốt, dòng tiền vào mạnh quyết tâm đẩy giá. Nhịp luân phiên này dự sẽ vẫn còn tiếp tục trong các phiên sắp tới với các nhóm ngành chưa bật.
NHẬN ĐỊNH DÒNG CỔ PHIẾU NGÀY 04/08. Kết Thúc Phiên Giao Dịch Ngày 03/08 chúng ta cũng đã bắt đầu thấy  ...
Dòng cổ phiếu:
📌Chứng khoán: khách quan nhóm này đang là nhóm có sức mạnh tốt và dòng tiền đang vào rất lớn với việc thanh khoản liên tục được cải thiện. SSI sau bật nần 5 tuần phía dưới thì hôm qua tiếp tục là một phiên củng cố sức mạnh, năm giữ target 25-26. VND cũng tương tự có thể lên lại được vùng 22-23. VCÌ chính thức vượt đỉnh cũ, target tiếp theo có thể lên được 46-48. HCM trạng thái tích lũy nền 1 tuần đi ngang, có thể sớm bật tiếp, target 31-32. SHS chạm cản đỉnh cũ đi ngang 2 phiên vân khoẻ. MBS trạng thái cũng tương tự, về đỉnh cũ có thể sẽ tích nền một vài phiên nữa quanh đây. Các mã nhỏ như CTS FTS vẫn duy trì sức mạnh tốt trong các phiên gần đây. Cả dòng ck đầu đã có cú tăng 10-20% trong 1 tuần vừa qua.
📌Ngân hàng: có một điều dễ thấy là các ngân hàng quốc doanh đang là nhóm cổ phiếu tăng tốt hơn hẳn. BID sau phiên dừng chân thì hôm qua tiếp tục kéo tăng vượt đỉnh, target I tiếp theo vùng 42-44. CTG cũng tiếp tục là một phiên tăng củng cố sức mạnh, cản tiếp theo sẽ quanh vùng giá 30. VCB chạm kháng cự MA200 và đỉnh cũ quanh 81 có thể sẽ cần điều chỉnh. Trong nhóm ngân hàng thương mại thì STB là cổ phiếu thanh thoát và tăng giá tốt nhất, target tiếp theo có thể đạt mốc 27-28. MBB kháng cự đỉnh cũ quanh 28. TCB trạng thái vẫn lình xình chưa thoát dứt điểm đỉnh cũ 38.5. SHB cũng chưa vượt,dứt điểm đỉnh cũ 15.5, sẽ tiếp tục nắm giữ theo dõi trong các phiên sắp tới.
📌Bất động sản: DIG test hỗ trợ Ma10 rút chân, tiếp tục tạo nần đi ngang 1 tuần có thể sớm bật tiếp, target quanh vùng 44-45. CEO tích lũy nần đi ngang, target 37-39. DXG đi tiếp một phiên về sát đỉnh cũ quanh 28, có thể sẽ cần điều chỉnh quanh đây. NLG có 2 phiên dừng chân đi ngang, có thể sẽ tích lũy nền quanh đây. LDG củng cố sức mạnh bằng một phiên tăng điểm nữa, kháng cự sẽ quanh vùng 11.5-12. HDC có phiên bật nần, cần vượt qua kháng. cự đỉnh cũ quanh 50. CKG đang chững lại vì kháng cự quanh vùng này, có thể sẽ lại phải tích lũy nền đi ngang quanh đây. KDH chưa dướn hết đà có thể sẽ lại tích lũy quanh đây. Họ nhà Vin group, VIC dừng chân đi ngang phía dưới, kháng cự 68. VHM sau phiên break chạm kháng cự Ma50 điều chỉnh.
📌Fullroom: MWG có thể sẽ tạo đáy 2 cao hơn đáy trước, vượt dứt điểm 66 có thể tạo mẫu hình 2 đáy. PNJ trạng thái vẫn đang đi ngang, vượt dứt điểm 118 có thể phục hồi về đỉnh cũ quanh 125- 127. FPT nền tích lũy 2 tuần có thể sẽ bật được.
📌Bluechip: VNM nền tích lũy đi ngang 4 tuần, kháng cự trước mắt quanh 75. MSN rút chân có thể sẽ tiếp tục đi ngang quanh đây, hỗ trợ 104. VJC trạng thái vẫn đi ngang lình xình phía dưới, có thể bật một phiên. BVH dừng chân khối lượng thấp không vấn đề gì, có thể sẽ tích nần thêm một vài phiên quanh đây. SAB tiếp tục tăng tiếp, chạm kháng cự quanh 190 có thể sớm điều chỉnh.
📌Thép: luân phiên tới lượt với một phiên mật nần rất đẹp của nhóm này. HSG là cổ phiêu trần đầu tiên, target 21-22. NKG tương tự, cản quanh 22. HPG bật nần 5 tuần phía dưới, target trước mắt quanh 25 có thể đạt được. Mua mới thì k vì kqkd kém vs qua điểm mua rồi.
📌Bất động sản khu công nghiệp: IDC với KQKD quý 2 đột biến mà phiên hôm qua chỉ tăng 3.4% có thể bị ảnh hưởng. cuối phiên do cả nhóm điều chỉnh, tiếP tục›nắm giữ theo dõi ¡ trong các phiên tới. VGC tưởng chừng là phiên Wượt đỉnh nhưng cuối phiên lại bị đạp, rất may là khối lượng thấp nên chưa hoàn toàn xấu, tiếp tục nắm giữ. KBC tiếp tục có Phiên›thứ-2 dừng chân, sẽ tích lũy tiếp ở vùng này. BCM sau một nhịp kéo phục hồi mạnh từ đáy thì nên dừng chân tích lũy tại đây trước khi bật trở lại. LHG nần tích lũy 1 tuần, nếu vượt 38.5 có thể lên được 41-42. SZC chạm cản Ma100 điều chỉnh, chưa có gì xấu tiếp tục theo dõi. PHR phiên hôm qua bật không viên mãn chưa dứt điểm vượt Ma200, sẽ theo dõi phiên hôm nay để xác nhận. ITA duy trì sức mạnh tố, kháng cự quanh 8.5
📌Xây dựng hạ tầng: HBC tiếp tục tích nền dạng dốc lên, target 22- 23 có thể đạt được. CTD với dạng tạo nền ở đây thì có thể hôm nay sẽ bật trở lại được. HHV nần đi ngang 1 tuần có hôm nay sẽ bật trở lại được. FCN tích lũy nền đi ngang 1 tuần có thể sớm bật tiếp, kháng cự quanh 18. HUT cũng tương tự, đã có 1 tuần đi ngang có thể sớm bật tiếp. C4G dừng chân khối lượng thấp chưa vấn đề gì, target đỉnh cũ quanh 14. Nhóm này trạng thái khoẻ theo đánh giá của TVI có thể bùng nổ.
📌Dầu khí: GAS là cổ phiếu mạnh nhất ngày hôm qua, bật nên ngắn dạng mẫu hình 3c khá đẹp, target trước mắt quanh 116. BSR nền tích lũy đi ngang 2 tuần có thể sẽ sớm bật được, target trước mắt lên 28-29. PVD chạm kháng cự dừng chân, có thể sẽ cần tích lũy quanh đây. PVS PVC trạng thái vẫn đang đi ngang tích nền phía dưới. Nhóm này có thể sẽ được luân phiên tới lượt trong các phiên sắp tới, về mức độ:ưùtiên thì TVI không đánh giá cao
📌Điện: REE phiên bật rất đẹp tạo đáy sau cao hơn đáy trước, vượt dứt điểm 84 có thể tạð dạhg 2 đáy. VSH cũng tạo đáy sau cao hơn đáy trước, cản trước mắt quanh 40.5. NT2 điểu chỉnh volume chưa vấn đề gì. chưa vượt dứt điểm được kháng cự Ma50 quanh 22.5, theo dõi phiên hôm nay. HDG tạo nần tích lũy đi ngang 1 tuần quanh 51, có thể sẽ sớm bật trở lại. Các cổ phiếu khác trạng thái giống nhau cũng đang đi ngang phía dưới
📌Thủy sản: phiên hôm qua đã luân phiên tới lượt, trạng thái bật nần phía dưới. VHC kháng cự quanh 87.5. ANV cản trước mắt quanh 49. Định giá thấp có IDI là cổ phiếu bật mạnh nhất, vượt 20.7 có thể lên được 23-24. ACL kháng cự quanh 21
📌Dệt may: trạng thái kĩ thuật TNG MSH đang tích lũy nần phía dưới đang tương đối lỏng khó để tham gia mua mới. VGT bật nền phía dưới có thể phục hồi về quanh 20
📌Khác: HAG về gần đỉnh cũ quanh 13 gặp áp lực chốt lời tạo nến cụt đầu, trạng thái vẫn mạnh chưa vấn đề gì
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

28.70

-0.20 (-0.69%)

Biểu đồ mã ANV

18.10

-0.20 (-1.09%)

Biểu đồ mã CEO
Xem thêm Xem thêm
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ