menu
24hmoney

Bài của Dương Linh Stock

Pro
VNINDEX 2022 - LỊCH SỬ 2018 LIỆU CÓ LẶP LẠI ?
Thị trường đóng cửa với cây nến Doji lưỡng lự dừng chân tại đáy cũ. Tâm lý nhà đầu tư đang rất yếu và đây là lúc chúng ta cần Tập trung dù đang kẹp hay đang cầm tiền lời khuyên khách quan nhất có thể với các NDT:
📌 Vnindex về đáy 2 với vùng hỗ trợ quanh 1150 và rút chân lên. Về chỉ số hôm qua rút chân cuối phiên cũng thể hiện ý chí tốt, chờ phiên phục hồi đầu tiên nói lại phiên đó chắc chắn phải trần rất nhiều vì hoảng loạn tột độ thì phục hồi không thể lác đác hay số mã đỏ chiếm đa số được. Hỗ trợ tạm vẫn quanh 1150 +-20đ sâu hơn 1050-1100. Ai an toàn nên chờ phiên đó hoặc chắc hơn thì phiên bùng nổ theo đà.
📌 Chỉ báo đo tâm lý hoảng loạn của hệ thống TVI’ đang tăng lên tới 92%, nỗi sợ hãi đang bao trùm toàn bộ thị trường. Lúc này gần như đám đông chỉ muốn bỏ mặc tài khoản cho ctck xử lý hoặc là bán sạch và muốn rời bỏ thị trường. Con số này vượt qua cả đáy covid hay 2018 mà chúng tôi đo được. Tất nhiên mỗi vùng đáy là khác nhau và giờ chưa tạo đáy thành công nó chỉ khả nghi.
📌 Volume hợp đồng chứng khoán phái sinh lập đỉnh mới. Tháng 4 hay Tháng 5 cũng hiện tượng lập đỉnh này thì Vnindex hồi.
📌 Nhiều doanh nghiệp bắt đầu có dấu hiệu ban lãnh đạo đăng ký mua vào. Như đáy covid thì hiện tượng này rầm rộ hơn. Dấu hiệu này khá nhỏ nhưng cũng là cái để kỳ vọng.
📌 Tỷ lệ margin các CTCK tiếp tục giảm mạnh, trên các diễn đàn hay hội nhóm gần sự tiêu cực ngày càng lớn dần lên thậm chí các nhà đầu tư năng động nhất cũng trở lên chán nản nhất….
↪️ Với những đánh giá bên trên + hôm qua nước ngoài, tổ chức , tự doanh mua ròng mạnh + Thế giới phục hồi, Đánh giá đâu đó quanh đây vùng đáy ngắn hạn có thể được thiết lập với mẫu hình 2 đáy
VNINDEX 2022 - LỊCH SỬ 2018 LIỆU CÓ LẶP LẠI ?. Thị trường đóng cửa với cây nến Doji lưỡng lự dừng chân  ...
VNINDEX 2022 - LỊCH SỬ 2018 LIỆU CÓ LẶP LẠI ?. Thị trường đóng cửa với cây nến Doji lưỡng lự dừng chân  ...
Cả năm 2022 tương tự 2018 3 nhịp giảm mạnh nhất đều kéo dài 3 tháng. Sang tháng 7 này là đủ 3 tháng rồi. Đáy của đợt này đâu đó quanh đây, đương nhiên cần phiên bùng nổ theo đà để xác nhận.
Nhà đầu tư lưu ý
Mã liên quan
Giá
Biểu đồ

1,248.63

(0.00%)

Biểu đồ mã VN-INDEX
2 Bình luận 1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ