menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Sơn Tuấn

Zalo dính lỗi trên nền tảng cho máy tính

Ứng dụng nhắn tin Zalo dùng trên nền tảng website và máy tính gặp hiện tượng khó hoặc hoàn toàn toàn không thể gửi và nhận tin nhắn sáng 13/10.

Khoảng 9h sáng 13/10, tình trạng khó gửi, nhận tin nhắn trên Zalo Web, ứng dụng cho máy tính của nền tảng nhắn tin OTT này, được người dùng ghi nhận lỗi. Khi gửi tin nhắn từ trình duyệt web, người dùng sẽ nhận được thông báo đã gửi, tuy nhiên phía người nhận không nhận được nội dung. Một số trường hợp khác, người dùng chỉ có thể gửi tin nhắn từ nền tảng web nhưng không được phản hồi.

Zalo dính lỗi trên nền tảng cho máy tính
Tình trạng khó hoặc không thể gửi, nhận tin nhắn trên nền tảng cho máy tính của Zalo sáng 13/10. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, ứng dụng cho nền tảng smartphone cả Android và iOS vẫn hoạt động bình thường. Một số trường hợp ghi nhận điện thoại muốn sử dụng Zalo cần tắt tính năng wifi và sử dụng dữ liệu di động để có thể gửi, nhận tin nhắn.

"Tình trạng khó, không thể gửi, nhận tin nhắn trên các nền tảng web và ứng dụng cho máy tính diễn ra từ sáng khiến chúng tôi bị lỡ nhiều thông tin", Văn Lâm, một nhân viên văn phòng, cho biết.

Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin OTT phổ biến tại Việt Nam. Ứng dụng do một công ty công nghệ trong nước phát triển và khai thác, có trên 64 triệu người dùng (thông kê từ quý I/2021), với lượng tin nhắn trung bình khoảng 1,7 tỷ mỗi ngày. Ứng dụng này tích hợp hàng loạt thông báo từ các thông tin thường nhật đến những khuyến cáo, tin tức từ các cơ quan quản lý. Đến hơn 10h, tình trạng gửi, nhận tin nhắn trên nền tảng cho máy tính vẫn chưa được thông suốt.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành chuyên gia trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải App Tài chính - Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại