Zalo Ads là gì? Ưu điểm và các định dạng quảng cáo của Zalo
Ở thời điểm hiện tại, các doanh nghiệp ưu tiên chạy quảng cáo trên các nền tảng nổi tiếng như Google Ads và Facebook Ads rất nhiều. Tuy nhiên, vẫn còn một nền tảng rất đáng sử dụng nữa đó là Zalo Ads. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu về Zalo Ads là gì? Ưu điểm cũng như có những hình thức định dạng quảng cáo Zalo phổ biến nào có ích cho doanh ngiệp nhất.
Zalo Ads là gì?
Zalo Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng trên Zalo. Với mô hình Zalo Ads, doanh nghiệp có thể tạo các mẫu quảng cáo chuyên nghiệp. Bao gồm các quảng cáo banner, bài viết, video và tin nhắn. Với Zalo Ads, doanh nghiệp có thể mang sản phẩm, dịch vụ của mình đến gần hơn với người dùng Zalo.
Các loại hình quảng cáo Zalo Ads hỗ trợ người dùng
Hướng dẫn thiết lập quảng cáo Zalo Ads
Ưu điểm của Zalo Ads
Được biết đến là một nền tảng quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Tuy đi sau Facebook Ads và Google Ads, nhưng Zalo Ads cũng có nhiều ưu điểm vượt trội so với các nền tảng quảng cáo khác như sau:
Tỷ lệ tương tác cao
Zalo là một mạng xã hội phổ biến tại Việt Nam với hơn 100 triệu người dùng. Do đó, quảng cáo Zalo Ads có tỷ lệ tương tác cao hơn so với các nền tảng quảng cáo khác.
Chi phí thấp
Một điểm cộng nữa dành cho Zalo Ads đó là người dùng có thể tiết kiệm chi phí. Nền tảng Zalo Ads có chi phí thấp hơn so với các nền tảng quảng cáo khác. Doanh nghiệp chỉ cần trả tiền khi có người nhấp vào quảng cáo của mình.
Đa dạng hình thức quảng cáo
Việc cung cấp đa dạng quảng cáo khác nhau là lí do sẽ khiến người dùng yêu thích nền tàng này. Zalo Ads cung cấp nhiều hình thức quảng cáo. Bao gồm quảng cáo banner, quảng cáo tin nhắn, quảng cáo video và quảng cáo bài viết. Điều này giúp doanh nghiệp có thể lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp nhất với mục tiêu của mình.
Tính linh hoạt cao
Doanh nghiệp có thể linh hoạt thay đổi nội dung và hình thức quảng cáo của mình. Từ đó tìm ra hình thức để phù hợp với từng giai đoạn của chiến dịch quảng cáo trên Zalo Ads.
Thân thiện với người dùng
Zalo Ads là một nền tảng quảng cáo dễ sử dụng. Ngay cả những người không có kinh nghiệm cũng có thể dễ dàng tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo của mình.
Các hình thức định dạng quảng cáo trên Zalo Ads
Quảng cáo bằng tin nhắn
Quảng cáo bằng tin nhắn trên Zalo là một hình thức quảng cáo giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng. Quảng cáo bằng tin nhắn có thể được sử dụng để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi, sự kiện,… đến với lượng khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đã chọn.
Quảng cáo trên nhật ký người dùng
Định dạng quảng cáo này trên Zalo sẽ xuất hiện khi người dùng lướt xem nhật ký Zalo của họ. Từ đó họ có thể nhìn thấy những mẩu quảng cáo. Định dạng quảng cáo này giúp tiếp xúc với khách hàng một cách tự nhiên khi họ lướt xem tin tức.
Quảng cáo dùng Sticker
Quảng cáo Zalo bằng sticker là một hình thức quảng cáo giúp tăng độ nhận diện thương hiệu cao. Quản trị viên nên chọn sử dụng những sticker đẹp mắt và thu hút. Thường hình thức này sẽ phù hợp với những thương hiệu đã được nhiều người biết đến.
Quảng cáo trên top các danh mục
Đây là hình thức Zalo Ads đem đến hiệu quả lớn nhất tới doanh thu. Cũng như tăng độ nhận diện cho sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Đồng thời, đây cũng là gói tốn nhiều chi phí nhất. Để sử dụng hình thức này, tài khoản của bạn cần phải đăng ký tối thiểu 1 tháng gói dịch vụ Zalo quảng cáo.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận