menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Khánh Chi

Z Fold 6 và Z Flip 6 vô tình lộ thiết kế 'chuẩn' trước thềm ra mắt

Samsung vô tình làm rò rỉ quảng cáo giới thiệu Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 và thay đổi lớn nhất sẽ diễn ra với dòng Fold.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện Unpacked vào tháng 7 để ra mắt thế hệ điện thoại màn hình gập mới đang rất được mong đợi của họ. Không lâu trước khi trình làng, những hình ảnh tiếp thị chính thức đầu tiên đã xuất hiện trên mạng, cho chúng ta thấy thiết kế của Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6.

Hình ảnh quảng cáo này đã được một người dùng Reddit phát hiện trên trang web Kazakhstan của Samsung. Theo bài đăng trên Reddit, Samsung đã vô tình làm lộ quảng cáo trên trang địa phương này trước khi ra mắt. Không có thông tin chính xác hơn về nơi đặt quảng cáo này, nhưng có khả năng là nó đã bị gỡ xuống.

Z Fold 6 và Z Flip 6 vô tình lộ thiết kế 'chuẩn' trước thềm ra mắt

Hình ảnh quảng cáo của Z Fold 6 và Z Flip 6.

Bên cạnh dòng chữ cho thấy đây là thế hệ màn hình gập mới nhất của Samsung, quảng cáo còn giới thiệu bộ công cụ Galaxy AI chắc chắn sẽ đi kèm 2 thiết bị này khi trình làng. Nhìn vào hình ảnh, có thể thấy Z Fold 6 sẽ có thiết kế vuông vức, sắc cạnh, phần viền phẳng giống Galaxy S24 Ultra.

Z Fold 6 và Z Flip 6 vô tình lộ thiết kế 'chuẩn' trước thềm ra mắt

Ngôn ngữ thiết kế khá tương đồng với S24 Ultra. (Ảnh: Techradar)

Nó cũng sẽ có hệ thống ba camera ở phía sau, trong đó tất cả các camera được xếp chồng lên nhau theo chiều dọc trong một tấm che camera duy nhất. Thiết kế trông tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong hình ảnh render trước đây của Galaxy Z Fold 6. Cách phối màu trên Fold 6 cũng khá giống với Galaxy S24 Ultra, cho thấy thiết bị có thể sẽ sử dụng titan như tin đồn.

Mặt khác, Galaxy Z Flip 6 không có những thay đổi căn bản về mặt thiết kế khi so sánh với phiên bản trước. Dù sao thì thiết kế trên Z Flip 5 cũng đã được làm mới và có thể tiếp tục trong năm nay. Nó sẽ có màn hình bìa nổi bật hơn (hình thư mục) đi kèm với camera chính kép. Thiết kế màn hình ngoài và bộ đôi camera cũng không có thay đổi đáng kể, ngoài việc viền camera sẽ có màu trùng với thân máy khiến chúng trông nổi bật hơn.

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy Z Fold 6 dự kiến ​​sẽ có màn hình ngoài rộng hơn so với model tiền nhiệm và có khả năng có kích thước tổng thể rộng hơn khi mở ra. Hình ảnh thực tế bị rò rỉ của mô hình Galaxy Z Fold 6 hồi đầu tháng này cũng chỉ ra thay đổi tương tự.

Thế hệ điện thoại gập ra mắt vào tháng tới của Samsung sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 3 và màn hình được đồn đại là có ít vết gấp hơn so với các phiên bản trước. Trước ngày ra mắt dự kiến ​​​​vào hôm 10/7, việc lộ thiết kế này có lẽ sẽ khiến nhiều người dùng phấn khích và tò mò hơn nữa.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả