YouTube TV Ads đang dẫn đầu xu thế quảng cáo
Hiện nay các doanh nghiệp ưu tiên chọn Youtube TV Ads để hiện thị các quảng cáo của họ thay vì các kênh quảng cáo trên truyền hình vì tỷ lệ người dùng...
Với lượng người xem truyền hình được kết nối với nền tảng Youtube đang gia tăng. Cùng với đó là số lượng người xem nội dung trực tuyến trên TV tại nhà của họ cũng không nhỏ. YouTube hôm nay đã công bố một số cập nhật đối với các dịch vụ Yotube TV ads của mình Từ đây có thể giúp các nhà tiếp thị tối đa hóa cơ hội ngày càng tăng này. Từ đó cũng có thể khai thác nhiều hơn các tùy chọn quảng cáo giống như TV của nó.
YouTube tích hợp CTV vào Display & Video 360
Trước tiên, YouTube cho biết rằng họ sẽ sớm tích hợp tín hiệu ngữ cảnh CTV vào nhắm mục tiêu chiến dịch Display & Video 360. Điều này sẽ cho phép các nhà quảng cáo chọn khoảng không quảng cáo CTV theo nhu cầu. Có thể chọn theo thể loại, thời lượng hoặc nội dung phát trực tiếp.
Theo giải thích của YouTube:
Giả sử bạn muốn liên kết thông điệp quảng cáo của mình với một số sự kiện thể thao được mong đợi cao trong mùa hè. Ví dụ như Thế vận hội hoặc Giải Bóng đá Mỹ mở rộng. Lúc này tính năng Display & Video 360 của Youtube sẽ phù hợp nhất. Tính năng này sẽ giúp bạn dễ dàng chọn khoảng không quảng cáo trực tiếp của CTV trong phần” Thể thao ”. Sau đó, bạn cũng sẽ có thể xác minh rằng quảng cáo của bạn được phân phát dựa trên nội dung phù hợp với thương hiệu của bạn.”
Điều đó sẽ cung cấp khả năng nhắm mục tiêu cụ thể hơn cho quảng cáo CTV của bạn. Đây được coi như là một yếu tố mà TV truyền thống đơn giản là không thể sánh được. Đó là lý do tại sao CTV cuối cùng sẽ thay thế quảng cáo truyền hình truyền thống. Và các nhà quảng cáo sẽ coi nó như một lựa chọn tiếp cận hiệu quả hơn.
Các chiến dịch truyền hình hiện tại vẫn mang lại phạm vi tiếp cận và cộng hưởng rộng rãi nhất
Đây luôn được coi là hình thức quảng bá trên diện rộng hàng đầu ở nhiều khía cạnh. Nhưng khi lượng khán giả truyền hình truyền thống giảm xuống và một số yếu tố tác động khác giảm xuống. CTV ngày càng được cân nhắc nhiều hơn cho việc quảng cáo.
Cùng với đó tiềm năng nhắm mục tiêu được cải thiện của định dạng này sẽ làm cho quảng cáo giống như truyền hình dễ tiếp cận hơn. Đồng thời nó có thể nhận được phản hồi nhanh hơn và cân nhắc chiến lược tổng thể lớn hơn.
Quảng cáo YouTube cũng có thể bị bỏ qua
Đây là điều mà quảng cáo truyền hình truyền thống không làm được. Nhưng theo thời gian, quảng cáo CTV sẽ mang đến một lựa chọn khả thi và có giá trị hơn nhiều cho nhiều thương hiệu.
Về ngữ cảnh, YouTube cho biết chỉ riêng trong tháng 12 năm 2020. Có hơn 120 triệu người ở Hoa Kỳ đã phát YouTube hoặc YouTube TV Ads trên màn hình TV của họ.
YouTube cũng đang bổ sung tính năng đo lường mức tăng doanh số cho quảng cáo CTV
Youtube hiện đang khai thác dữ liệu bán hàng trên mạng lưới nhà bán lẻ rộng lớn của Nielsen Catalina Solutions. Tính năng này sẽ cho bạn cơ hội để xác định cách hiển thị quảng cáo CTV của bạn. Từ đây cũng có thể xác định cơ hội bán hàng ngoại tuyến của thương hiệu.
Nền tảng sẽ cung cấp các báo cáo bao gồm các chỉ số hữu ích như phần trăm doanh số. Cùng với đó là tổng doanh số bán hàng gia tăng và lợi tức chi tiêu quảng cáo. Những con số này có thể thông báo cho việc tối ưu hóa chiến dịch trong tương lai. Dữ liệu này sẽ có sẵn ngay trong giao diện Display & Video 360 cho người dùng. Nghĩa là bạn không cần triển khai pixel hoặc bẻ khóa dữ liệu tệp nhật ký.
Một lần nữa, đây là một cải tiến đáng kể về đo lường quảng cáo truyền hình truyền thống. Điều này sẽ làm tăng sự hấp dẫn của định dạng và giúp cải thiện các phương pháp tiếp cận chiến lược.
YouTube luôn cải tiến để phù hợp với các chiến dịch
YouTube cũng bổ sung các tùy chọn mới để giúp các doanh nghiệp xây dựng các phương pháp tiếp cận quảng cáo âm thanh của họ. Cùng với công cụ Bộ trộn âm thanh của nền tảng. YouTube hiện cho phép các nhà tiếp thị áp dụng các quy tắc phân đoạn cho các chiến dịch âm thanh của họ. Nó bao gồm vị trí, lịch biểu hoặc đối tượng. Thông qua đó, các thương hiệu sẽ có thể tạo các quảng cáo ngày càng phù hợp. Mà còn có thể tùy chỉnh cụ thể hơn cho các phân khúc người tiêu dùng khác nhau. Tất cả đều dựa trên một quảng cáo âm thanh duy nhất.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
- Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
- Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận