YouTube thúc đẩy quá trình kết nối TV với quảng cáo của nền tảng
YouTube vừa ra mắt tính năng kết nối quảng cáo Youtube với TV để từ đây có thể tối ưu hóa hành trình mua sắm của ngườu dùng trên nền tảng YouTube
Vừa qua YouTube đã thông báo rằng họ đang mở rộng các chiến dịch quảng cáo video. Đây được coi là một trong những loại quảng cáo tương tác của Google dành cho video. Hướng mở rộng lần này của quảng cáo Youtube là kết nối quảng cáo với TV. Từ đây nền tảng mong muốn làm cho quảng cáo YouTube có thể liên kết với tính năng mua sắm.
YouTube cho biết nền tảng muốn người dùng có thể mua sắm ở bất kỳ không gian hay địa điểm nào. Công ty cho biết động thái mới này sẽ giúp các nhà quảng cáo thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến nhiều hơn. Không những thế nền tảng cũng mong muốn phát triển mối quan hệ với các doanh nghiệp thương mại nhiều hơn nữa.
Quảng cáo YouTube kết nối với TV có lợi gì cho người dùng ?
Hiện tại, khi người xem xem chiến dịch hành động video trên TV của họ. Họ sẽ được mời mua sắm thông qua một URL ở cuối màn hình. Để từ đây họ có thể tiếp tục mua sắm trên website của thương hiệu từ máy tính để bàn hoặc thiết bị di động của họ. Tất cả điều này được thực hiện với mục đích là không làm gián đoạn phiên xem của người dùng.
“Với 1/4 số người xem CTV YouTube đã đăng nhập xem chủ yếu trên TV. Lúc này phòng khách đang trở thành nơi thiết yếu. Để từ đây các thương hiệu có thể thúc đẩy chuyển đổi gia tăng với khán giả mới. Trong các thử nghiệm ban đầu cho các chiến dịch hành động video trên màn hình TV. Thì có hơn 90% chuyển đổi đến từ CTV sẽ không thể tiếp cận được trên thiết bị di động và máy tính để bàn. ”, Romana Pawar, giám đốc quản lý sản phẩm quảng cáo YouTube cho biết.
Ngày càng có nhiều người chọn xem YouTube trên màn hình lớn
Hiện tại có hơn 120 triệu người đã phát trực tuyến YouTube hoặc YouTube TV trên TV của họ vào năm ngoái vào tháng 12 tại Hoa Kỳ. Các doanh nghiệp có thể sử dụng chiến dịch hành động video để tìm khách hàng mới. Đặc biệt quảng cáo trên YouTube TV có thể tận dụng trong các chiến dịch khác nhau. Các thương hiệu có thể kết hợp khoảng không quảng cáo từ các đối tác video của YouTube và Google.
Lần đầu tiên, các nhà quảng cáo hiệu suất có thể tận dụng lợi thế của YouTube trên TV. Để từ đây doanh nghiệp có thể thúc đẩy và đo lường chuyển đổi. Pawar nêu rõ trong bài đăng trên blog. “Các chiến dịch video hành động trên màn hình TV hiện đã có sẵn trên toàn cầu thông qua Google Ads”.
Google lần đầu tiên công bố kế hoạch làm cho quảng cáo truyền hình được kết nối của mình. Người tiêu dùng, đặc biệt là người dùng trẻ tuổi, thích xem video và tương tác khi họ mua sắm. Do đó, YouTube và các nền tảng khác như Facebook và Instagram đã đầu tư vào các tính năng mua sắm trực tiếp và mua sắm dựa trên video.
Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.
Adsplus
Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.
Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?
Liên hệ 24HMONEY ngay
Bình luận