menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube thử nghiệm tính năng chia sẻ Emoji trong Livestream

YouTube đang cập nhật nhiều tính năng khác nhau cho người dùng. Một trong số đó là tính năng chia sẻ Emoji trong Livestream trên YouTube.

Theo YouTube:

“Chúng tôi đang bắt đầu thử nghiệm một cách mới để người dùng tương tác với nhau trên Livestream. Nếu đang tham gia thử nghiệm này, bạn sẽ thấy các tùy chọn để chia sẻ trên Livestream. Sự chia sẻ của bạn sẽ được hiển thị là ẩn danh. Do đó, những người xem khác trong cuộc trò chuyện sẽ không thể biết ai đã sử dụng phản ứng nào.”

Tất nhiên, YouTube đã có những cách khác để thể hiện sự ủng hộ của bạn trong quá trình phát trực tiếp. Các tính năng đó bao gồm nhãn dán và quyên góp Super Chat.

YouTube thử nghiệm tính năng chia sẻ Emoji trong Livestream

YouTube tung ra 5 mẫu Emoji cho người dùng

Bạn cũng sẽ có thể phản hồi theo thời gian thực bằng biểu tượng cảm xúc trên Livestream. YouTube đã tung ra bộ phản hồi hiện tại bao gồm trái tim, khuôn mặt ‘cười đến phát khóc’, biểu tượng cảm xúc. phản ứng ngạc nhiên và nhiều hơn nữa.

Điều này thực sự rất giống với bộ phản ứng mà YouTube đã phát hành cho tùy chọn ‘Phản ứng theo thời gian’ vào đầu năm 2022.

YouTube thử nghiệm tính năng chia sẻ Emoji trong Livestream

Phản ứng theo thời gian cho phép người dùng thêm phản ứng biểu tượng cảm xúc vào một khung hình cụ thể. Và trong quá trình phát lại video thì những người xem khác có thể nhìn thấy. YouTube gần đây cũng đã thêm Biểu tượng cảm xúc. Đây cũng là một cách khác để hiển thị phản hồi của bạn trong luồng trò chuyện.

Tính năng chia sẻ Emoji trên YouTube Livestream là một phương tiện khác để cung cấp một chỉ số quan tâm đơn giản. Mà lúc này người dùng không cần phải để lại nhận xét đầy đủ. Do đó, nó có thể giúp YouTube tăng mức độ tương tác và phản hồi trong các luồng.

YouTube cho biết họ đang thử nghiệm các Emoji cho các video Livestream trên YouTube mới với một số kênh hạn chế để bắt đầu.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả