menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube ra mắt thẻ định danh ‘@tên người dùng’ giúp tăng traffic

YouTube đã ra mắt xử lý và hỗ trợ gắn thẻ định danh ‘@tên người dùng’ trên các kênh, Shorts và bình luận. Công cụ này được chờ đợi sẽ giúp gia tăng Traffic cho nhà sáng tạo trên YouTube.

Mỗi nhà sáng tạo sẽ có thẻ @ tên người dùng riêng

YouTube có một cách mới để người dùng tìm và tương tác trực tiếp với người tạo nội dung bằng cách gắn thẻ của riêng họ. Tính năng mới này được thông báo qua trang Tin tức và Sự kiện của nền tảng chia sẻ video. YouTube cho phép các kênh sử dụng số nhận dạng duy nhất với định dạng @ tên người dùng.

Các thẻ này sẽ xuất hiện trong bình luận, mô tả video và trên các trang kênh,… Nền tảng cũng cho phép người dùng nhanh chóng gắn thẻ người khác.

“Việc đề cập đến nhau trong bình luận, bài đăng, mô tả video và hơn thế nữa sẽ sớm trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn”. YouTube cho biết qua thông báo.

Ví dụ: người sáng tạo có thể được nhắc đến trong phần nhận xét hoặc được gắn thẻ trong tiêu đề của một video cộng tác gần đây. Việc này sẽ giúp họ tăng khả năng hiển thị và tiếp cận với khán giả mới.”

Người dùng sẽ được thông báo thời điểm có thể sử dụng thẻ định danh @tên người dùng trên YouTube

Tính năng thẻ mới sẽ được triển khai trong tháng 11/2022. Tiếp theo đó, người sáng tạo sẽ được thông báo khi họ có thể chọn thẻ của mình. Nếu một kênh đã có URL được cá nhân hóa, URL sẽ trở thành bộ xử lý theo mặc định. Tuy nhiên, điều này có thể được thay đổi trong một thời gian ngắn sau khi nhận được thông báo.

“Thời gian người sáng tạo có quyền truy cập vào quy trình lựa chọn thẻ phụ thuộc vào một số yếu tố. Có thể kể đến như sự hiện diện tổng thể trên YouTube, số lượng người đăng ký. Quan trọng hơn hết, YouTube sẽ xem liệu kênh có đang hoạt động hay không hoạt động”. YouTube đã đề cập đến các nội dung trên trong thông báo.

Xử lý kết hợp tên kênh làm thẻ định danh duy nhất trên YouTube

Vào đầu năm 2022, YouTube bắt đầu cho phép người tạo nội dung thay đổi cả tên và URL của kênh của họ. Những cơ hội xây dựng thương hiệu được cung cấp này để giúp các kênh xác định và phân biệt chính họ.

Tuy nhiên, không giống như tên kênh, mỗi thẻ sẽ là duy nhất. Việc này sẽ cho phép người sáng tạo phân biệt rõ hơn thương hiệu riêng biệt của họ. Điều này tương tự với các thẻ và tên người dùng thường được sử dụng trên các trang mạng xã hội khác như Facebook, Twitter và Instagram.

Trước bản cập nhật này, YouTube chỉ cung cấp hỗ trợ hạn chế cho việc sử dụng định dạng này. Người dùng có thể sử dụng nó trong các cuộc trò chuyện Trực tiếp trên YouTube để đề cập đến người khác. Hoặc người sáng tạo có thể sử dụng định dạng @ để đề cập đến kênh và tiêu đề video. Tuy nhiên, họ chỉ có thể gắn thẻ người dùng khác bằng cách trả lời nhận xét của họ.

Định dạng @Tên người dùng tìm cách cạnh tranh với TikTok

Với hơn một tỷ người dùng trên toàn thế giới, TikTok đã trở thành một ông hoàng trong thế giới truyền thông xã hội. Do đó, các nền tảng truyền thông xã hội khác đang tìm cách cạnh tranh với TikTok. Có thể thấy Facebook đã tung ra Reels và YouTube mở rộng định dạng với Shorts.

Một trong những tính năng mà TikTok cung cấp là khả năng cho người dùng tham gia vào các cuộc trò chuyện thông qua các bài đăng và các cuộc thảo luận. Bằng cách thêm trình xử lý @ tên người dùng vào cả trang kênh và Shorts, YouTube hy vọng sẽ tạo ra mức sử dụng tương tự như TikTok.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại