menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube ra mắt phân tích UI trên ứng dụng YouTube Studio

YouTube đã cập nhật giao diện mới cho ứng dụng YouTube Studio trên thiết bị di động. Bản cập nhật này giúp bạn dễ dàng xem tất cả các thông tin chi tiết và điểm dữ liệu chính trên trang nhất của ứng dụng.

Định dạng được cập nhật giúp cung cấp thông tin chi tiết tức thì hơn về hiệu suất kênh. Bên cạnh đó là các ghi chú cụ thể về cách các video gần đây nhất của bạn đang hoạt động trong ứng dụng. Mỗi phần cũng có thể được mở rộng để cung cấp thêm dữ liệu.

YouTube ra mắt phân tích UI trên ứng dụng YouTube Studio

Bản cập nhật ứng dụng YouTube Studio giúp dễ dàng nắm bắt các xu hướng và cơ hội

Thêm vào đó, ứng dụng còn cung cấp thêm bối cảnh về nơi bạn nên tập trung nỗ lực phát triển của mình.

Đây không phải là thay đổi lớn vì tất cả dữ liệu cơ bản đã có sẵn trong ứng dụng. Nhưng một lần nữa, nó có thể giúp bạn nắm bắt những thay đổi và xu hướng chính của người xem. Bên cạnh đó, bản cập nhật này còn hỗ trợ khả năng phân tích của bạn.

Ở một khía cạnh khác, YouTube cũng đã thông báo rằng Super Thanks hiện có sẵn cho video tải lên theo yêu cầu (VOD) ở hơn 30 quốc gia. Điều đó sẽ cung cấp một cách khác cho những người sáng tạo trong chương trình YPP để tạo doanh thu trực tiếp từ các clip của họ. Cùng với đó là các tùy chọn quyên góp hiện có sẵn ở Livestream và Shorts.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại