menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube ra mắt nút tải video trực tiếp trên YouTube

YouTube cho ra mắt nút tải video trực tiếp trên ứng dụng cho điện thoại, máy tính bảng. Để có thể tải video bạn chỉ cần thực hiện theo vài bước đơn giản...

Việc tải video trên YouTube là nhu cầu của rất nhiều người dùng. Hiểu được nhu cầu đó, YouTube đã ra mắt nút tải video trực tiếp trên YouTube trên điện thoại. Bên cạnh đó là nút tải video trên Desktop cho YouTube Premium.

Tải video trên YouTube liệu có hợp pháp?

Theo điều khoản dịch vụ của Google dành cho YouTube bạn sẽ có giới hạn tải. Theo Google bạn sẽ không tải xuống bất kỳ nội dung nào trừ khi bạn thấy liên kết “tải xuống”. Hoặc khi bạn thấy liên kết tương tự được YouTube hiển thị trên dịch vụ cho nội dung đó.

Nếu bạn muốn tải video YouTube xuống trực tiếp thông qua nút trên Desktop. Cách duy nhất để là bạn phải trả 11,99 đô la cho YouTube Premium.

Nếu bạn vi phạm Điều khoản YouTube, công ty có thể chấm dứt tài khoản của bạn. Như đã lưu ý: “YouTube sẽ chấm dứt quyền truy cập của người dùng vào Dịch vụ nếu trong những trường hợp thích hợp, người dùng được xác định là người tái vi phạm.”

Nội dung được phép tải xuống trên YouTube bao gồm các video không có bản quyền. Thêm vào đó là các clip có giấy phép Creative Commons và các video tự làm mà bạn bè và gia đình đã chia sẻ với bạn.

Hướng dẫn tải video với nút trực tiếp trên YouTube

Việc tải video qua nút trực tiếp trên YouTube với những nội dung không chịu bản quyền là cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần thực hiện qua vài thao tác để có thể tải được video.

Bước 1: Nhấn vào video muốn tải và nhấn nút “Tải – Download”

YouTube ra mắt nút tải video trực tiếp trên YouTube

Bước 2: Sau đó bạn phải chọn chất lượng video mà mình muốn tải. Và cuối cùng là chờ đợi tải để tận hưởng video.

YouTube ra mắt nút tải video trực tiếp trên YouTube

Trên đây là toàn bộ các bước để có thể tải video trên ứng dụng YouTube trên điện thoại, máy tính bảng. Đối với Desktop, nếu muốn tải video bạn phải đăng ký thành viên YouTube Premium với mức phí thành viên.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại