menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube mở rộng Shorts để thân thiện hơn với thiết bị di động

YouTube đang mở rộng khả năng hiển thị của Shorts. Nền tảng đã hiển thị chúng ở nhiều nơi hơn trên thiết bị di động và máy tính để bàn.

YouTube bắt đầu hiển thị các video ngắn trên nhiều nền tảng hơn trên thiết bị di động và máy tính để bàn. Video xuất hiện bao gồm cả băng chuyền chuyên dụng trong phần thịnh hành.

Việc mở rộng khả năng hiển thị của Shorts có khả năng mở rộng phạm vi tiếp cận của họ. Giờ đây chúng có thể được khám phá ở nhiều nơi hơn trên toàn bộ trang web và ứng dụng YouTube.

Điều này đánh dấu lần cập nhật có ý nghĩa đầu tiên đối với Shorts trong năm nay. Đáng chú ý hơn hết đây là lúc mà thời điểm ra mắt các tính năng mới đã tạm lắng.

YouTube Shorts ra mắt vào năm 2020 với nhiều sự kỳ vọng ở phía sau. Sau đó là một loạt các bản cập nhật nhanh chóng trong năm sau.

Kể từ đó, các bản cập nhật đã chậm lại trong thời gian vừa qua. Mặc dù có vẻ như Shorts đã trở lại trên hoạt động của YouTube một lần nữa.

Những cập nhật này cũng có thể đưa Shorts vào tầm ngắm của nhiều người xem mới. Dưới đây là một cái nhìn về những gì đang thay đổi.

YouTube Shorts được hiện trong trang thịnh hành

Trang thịnh hành của YouTube đang có một khung dành riêng cho các video dạng ngắn. Với việc bổ sung không gian riêng cho Shorts trên nền tảng, Các video ngắn sẽ được lọc ra khỏi danh sách các video thịnh hành.

Bây giờ, Shorts sẽ xuất hiện ở đầu trang trong khu vực của riêng chúng.

Mục tiêu đằng sau thay đổi này là cải thiện trải nghiệm tổng thể của trang thịnh hành. Mặc dù nó cũng có tác dụng làm cho Shorts dễ khám phá hơn.

Shorts sẽ hiển thị các video phổ biến nhất ở vị trí của người dùng.

YouTube đang bắt đầu triển khai tính năng này ở Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Canada, Úc, Braxin, Đức, Ấn Độ, Pháp, Indonesia và MENA (Trung Đông và Bắc Phi) với nhiều khu vực khác để theo dõi.

YouTube mở rộng Shorts trên máy tính để bàn và web di động

Shorts đang tăng khả năng hiển thị trên các trình duyệt trên máy tính để bàn và thiết bị di động với việc bổ sung một băng chuyền trang chủ và tab mới.

Với bản cập nhật này, YouTube nhằm mục đích tạo ra trải nghiệm nhất quán hơn cho Shorts trên các nền tảng.

Trước đây, Shorts dễ được khám phá hơn trong ứng dụng so với trang web YouTube.

Giờ đây, mọi người dễ dàng khám phá và xem Shorts trên máy tính để bàn, máy tính bảng và web di động.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về YouTube và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
2 Yêu thích
2 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại