menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube công bố siêu dữ liệu dành riêng cho video giáo dục

YouTube cập nhật siêu dữ liệu cho video giáo dục bên cạnh đó là các cập nhật thumbnails tùy chỉnh cho creator, Shorts chuyên dụng cho Desktop

YouTube giới thiệu siêu dữ liệu mới cho các video giáo dục bằng tiếng Anh. Siêu dữ liệu này có thể được sử dụng để tối ưu hóa video cho tìm kiếm trên YouTube.

Người sáng tạo trên YouTube hiện có thể tối ưu hóa video giáo dục với siêu dữ liệu bổ sung. Các dữ liệu này sẽ được hiển thị trong kết quả tìm kiếm trong tương lai.

Bản cập nhật này đã được công bố trong đợt tổng kết tin tức hàng tuần của YouTube. Bên cạnh đó, YouTube cũng bao gồm một số thay đổi nhỏ hơn dành cho người sáng tạo.

Dưới đây là bản tóm tắt các tin tức mới nhất dành cho người sáng tạo trên YouTube, bắt đầu từ bản cập nhật siêu dữ liệu.

Siêu dữ liệu YouTube mới cho video giáo dục

YouTube đang cung cấp siêu dữ liệu bổ sung cho các video tiếng Anh có tính chất giáo dục.

Video có thể chọn danh mục giáo dục trong quá trình tải lên. Việc chọn Giáo dục làm danh mục video sẽ cấp quyền truy cập vào một tập hợp siêu dữ liệu mới. Đây là dữ liệu mà bạn có thể sử dụng để mô tả nội dung.

Các trường siêu dữ liệu mới bao gồm:

  • Loại video
  • Hệ thống học thuật
  • Trình độ học vấn
  • Bài kiểm tra, khóa học hoặc tiêu chuẩn

Mỗi trường này là một tùy chọn dành cho bạn. Bạn có thể sử dụng một số, tất cả hoặc không sử dụng chúng trong quá trình tải lên.

YouTube công bố siêu dữ liệu dành riêng cho video giáo dục

Đây là bản cập nhật quan trọng cho các kênh YouTube. Đó là vì trong tương lai, siêu dữ liệu này sẽ được thêm vào kết quả tìm kiếm của YouTube. Việc này sẽ giúp người xem quyết định xem nội dung có đáp ứng nhu cầu của họ hay không.

Đó là một công cụ khác mà bạn có thể sử dụng để tối ưu hóa video của mình và giúp chúng nổi bật trong tìm kiếm. Tính năng này đã được triển khai cho tất cả các video giáo dục bằng tiếng Anh.

Các cập nhật khác dành cho người sáng tạo trên YouTube

Một số cập nhật nhỏ hơn trong tuần này bao gồm một cách mới để thêm Thumbnail tùy chỉnh. Tiếp theo là cách để làm nổi bật video Shorts trên máy tính để bàn.

Thumbnail tùy chỉnh trên thiết bị di động

YouTube cung cấp cho người sáng tạo thêm tính năng trên Thumbnails tùy chỉnh khi tải video lên bằng ứng dụng dành cho thiết bị di động.

Trước đây, người dùng chỉ có thể thêm Thumbnails khi tải video lên trên máy tính để bàn.

Bản cập nhật này sẽ được tung ra cho tất cả mọi người trên iOS và cũng sẽ sớm ra mắt trên Android.

Shorts chuyên dụng trên máy tính để bàn

YouTube công bố siêu dữ liệu dành riêng cho video giáo dục

Các trang kênh YouTube trên máy tính để bàn giờ đây sẽ có một phần dành riêng cho tất cả các video ngắn của người sáng tạo.

Bản cập nhật này có khả năng thu hút nhiều lượt xem hơn đối với nội dung Short. Cùng với đó là đưa các trang kênh trên máy tính để bàn ngang bằng với trải nghiệm trên thiết bị di động.

Tính năng Shorts mới trên máy tính để bàn hiện có sẵn cho tất cả những Creator nội dung Shorts.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết. Hãy cập nhật thêm các bài viết từ Adsplus để biết thêm những thông tin mới nhất về Google và các Tips chạy Quảng cáo hiệu quả.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại