24HMoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
menu
Adsplus.vn
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMONEY đã kiểm duyệt

YouTube công bố một số tính năng Analytics Research mới

YouTube bổ sung Sở thích xem, Hoạt động xem và Thông tin chi tiết được cá nhân hóa để giúp người sáng tạo xác định các nội dung độc nhất của họ. Tất cả sẽ được cập nhật như một tính năng mới trên YouTube Research.

Dựa trên sự thành công của YouTube Search Insights, một tính năng nghiên cứu từ khóa được phát hành vào 2021. Nền tảng chia sẻ video hiện đang thử nghiệm 3 tính năng mới trên tab Nghiên cứu Analytics.

Các tính năng mới, Sở thích xem, Hoạt động xem và Thông tin chi tiết được cá nhân hóa. Tính năng này nhằm giúp người sáng tạo nội dung xác định các lĩnh vực mà khán giả quan tâm.

Các tính năng YouTube Research mới sẽ được ra mắt

Thông tin chi tiết về tìm kiếm được ra mắt với mục tiêu giúp người sáng tạo phát triển nội dung xoay quanh các chủ đề tiềm năng mà khán giả của họ quan tâm. Tính năng này hiện tại đã nhận được phản hồi tích cực. Hiện tại có đến “80% người sáng tạo trong thử nghiệm bày tỏ sự hài lòng với công cụ này” theo Pierce Vollucci, Giám đốc sản phẩm cấp cao của YouTube trong video.

Mặc dù YouTube đã và đang làm việc để mở rộng tính năng này nhằm bao gồm nhiều ngôn ngữ và thị trường hơn. Tuy nhiên tính năng Search Insights hiện chỉ cung cấp thông tin về những gì người xem đang tìm kiếm.

Các tính năng mới được công bố, Sở thích theo dõi, Hoạt động xem và Thông tin chi tiết được cá nhân hóa. Tất cả sẽ giúp người sáng tạo nội dung tìm thấy các lĩnh vực mới mà họ hướng đến. Bên cạnh đó các nội dung này còn có thể khiến người xem quan tâm.

Sở thích theo dõi nhằm giúp người sáng tạo nội dung xác định các video hàng đầu, video mới nổi hoặc video gần đây trong một chủ đề. Điều này nhằm cho phép họ tận dụng các chủ đề và video thịnh hành hiện tại.

Hoạt động xem sẽ hiển thị những loại nội dung mà khán giả của người sáng tạo đang xem. Điều này có thể sử dụng để đánh giá mức độ quan tâm đến các loại nội dung liên quan.

Thông tin chi tiết được cá nhân hóa sẽ được tùy chỉnh cho phù hợp với kênh của người sáng tạo

Tính năng này sẽ cung cấp thông tin chi tiết về sở thích độc đáo của khán giả hoặc các video đã lưu của họ. Tính năng lưu, ban đầu chỉ có trên máy tính để bàn. Tuy nhiên, giờ đây tính năng này cũng đã có trong ứng dụng dành cho thiết bị di động.

“Người sáng tạo thường lấy cảm hứng từ các video ở các ngách liền kề. Vì vậy, chúng tôi đánh dấu chủ đề hoặc khu vực có liên quan gần với nội dung hiện tại”. Vollucci cho biết trong video.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews

Từ khóa liên quan

Bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề

Bạn muốn trở thành VIP/PRO trên 24HMONEY?

Liên hệ 24HMONEY ngay

Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
Cảnh báo
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả