menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube bổ sung Insight tìm kiếm và ra mắt giao diện mới

YouTube vừa qua đã cập nhật nhiều tính năng và giao diện mới cho người dùng. Bản cập nhật bao gồm thiết kế mới cho các kênh. Bên cạnh đó là mở rộng quyền truy cập vào Insight tìm kiếm với nhiều ngôn ngữ hơn.

Mở rộng Insight tìm kiếm trên YouTube bằng nhiều ngôn ngữ hơn

Được giới thiệu vào 11/2021, Insight tìm kiếm của YouTube sẽ hiển thị thông tin về các truy vấn phổ biến. Nó có thể giúp người sáng tạo tạo ra nhiều nội dung hơn mà mọi người đang tìm kiếm.

Insight tìm kiếm cho phép người sáng tạo nghiên cứu những gì khán giả của họ đang tìm kiếm. Bên cạnh đó là cho các nhà sáng tạo biết được những gì người xem đang tìm kiếm trên YouTube.

Ngoài ra, Insight tìm kiếm sẽ làm nổi bật những khoảng trống về nội dung. Điều này có thể giúp người sáng tạo lên ý tưởng cho các video tiếp theo của họ.

Cho đến nay, Insight tìm kiếm chỉ có sẵn bằng tiếng Anh. Cùng với đó là hiển thị các tìm kiếm từ người xem ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Canada và Vương quốc Anh.

Hiện tại, YouTube đang thử nghiệm cung cấp Insight tìm kiếm trên Desktop bằng nhiều ngôn ngữ hơn, bao gồm tiếng Nhật, tiếng Hàn và tiếng Hindi. Trong tương lai tính năng này sẽ hiển thị nhiều ngôn ngữ hơn trong tương lai.

Giao diện mới cho các trang kênh YouTube

YouTube đang cập nhật các trang kênh theo hai cách.

Đầu tiên, thanh điều hướng hiện nằm bên dưới phần thông tin kênh. Lúc này, thông tin kênh sẽ vẫn ở trên cùng khi người dùng nhấp qua các tab khác nhau.

Ngoài việc giúp người dùng truy cập thông tin này thuận tiện hơn. Thay đổi này làm cho nút ‘Tham gia’ và ‘Cửa hàng’ hiển thị rõ ràng hơn. Cách sắp xếp này khả năng giúp tăng doanh thu cho người sáng tạo.

Thay đổi thứ hai là video hiện được tách thành hai tab. Đó là video dạng dài và Video ngắn (Shorts) trên YouTube.

Trước đây, tất cả các video đều được nhóm trong cùng một tab. Do đó, điều này sẽ khó phân biệt giữa các loại video.

Adsplus

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

  • Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn
  • Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn
Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại