menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Adsplus.vn

YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng

Hiện tại, YouTube đang bổ sung thêm cho người dùng nhiều công cụ phân tích. Nền tảng này cung cấp thêm các phương pháp để so sánh hiệu suất nội dung mà người dùng đăng tải. Trước hết, YouTube thêm các phân khúc khán giả vào báo cáo “Giữ chân người xem” từ dữ liệu người dùng. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu về dữ liệu người dùng trên YouTube nhé!


YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng

Như bạn có thể thấy trong ví dụ này. Giờ đây bạn sẽ có thể so sánh người xem “Mới” và “Cũ”. Cũng như cách họ tương tác với nội dung mà bạn đăng tải. Điều này sẽ cung cấp cho bạn nhiều cách hơn để có thể tinh chỉnh cách tiếp cận của bạn dựa trên mỗi nhóm.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể xem tỷ lệ giữ chân người xem đã đăng ký so với không đăng ký. Điều này có thể hữu ích trong việc hiểu được đâu là điều đang thúc đẩy tăng trưởng người đăng ký.

YouTube Studio Analytics ở chế độ “Nâng cao”

Đây là bộ phân tích mới nhất trong bộ phân tích ngày càng phát triển của YouTube. Bộ phân tích này đã công bố một số bổ sung quan trọng trong ba tháng đầu năm nay.

YouTube cho biết họ sẽ triển khai tính năng này trong tuần này. Tính năng này sẽ có trong YouTube Studio Analytics ở chế độ “Nâng cao”.

Cập nhật tùy chọn khác của YouTube

Ở một khía cạnh khác, YouTube cũng đang làm cho kệ “Dành cho bạn” trên các kênh có thể tùy chỉnh, cho phép bạn thêm hoặc xóa video khỏi màn hình, chỉ định video nào bạn muốn hiển thị, định vị lại màn hình, v.v.

YouTube bổ sung dữ liệu người dùng trên nền tảng

Danh sách “Dành cho bạn” hiển thị nội dung từ kênh của bạn mà có thể được mỗi khách truy cập quan tâm nhất nhưng bằng cách quản lý những video mà kênh có thể chọn. Đó có thể là một cách khác để hướng dẫn người xem đến những nội dung và loại nội dung cụ thể hơn.

Điều đó đi kèm với một số rủi ro. Trong đó người dùng có thể không được hiển thị bài đăng hấp dẫn nhất. Tuy nhiên đó lại là một vấn đề cần cân nhắc khác đối với việc quản lý kênh.

Cuối cùng, YouTube cũng đang tìm cách cải thiện quy trình kiểm tra trước video của mình bằng cách hợp nhất tất cả thông báo kiểm tra trước vào cài đặt thông báo trung tâm.

Với Đội Ngũ Chuyên Gia lâu năm tại Adsplus sẽ giúp tăng hiệu quả quảng cáo, thúc đẩy ra đơn hàng, sử dụng hệ thống báo cáo minh bạch 24/7. Adsplus™ đã liên tiếp đạt các giải thưởng về tối ưu quảng cáo và mobile 2017, 2018.

Cung Cấp Giải Pháp Digital Marketing Tổng Thể Quảng Cáo Google, Facebook, Youtube, Website tại adsplus.vn

Tham khảo các khóa học Google Ads, Facebook Ads tại guru.edu.vn

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả