24hmoney
copy link Copy link
copy link Font chữ
copy link Lưu bài
Quang Sang
Exciter 135 nhìn nguyên bản đã đẹp, giờ bỏ ra thêm 1 tỷ để độ thì phải gọi là chất!

Yamaha Exciter 135 độ ‘khủng’ lên tới 1 tỷ, fan Honda Winner ‘phát thèm’

Chuyên mục: Hàng hóa
Yamaha Exciter 135 độ ‘khủng’ lên tới 1 tỷ, fan Honda Winner ‘phát thèm’

Nhiều bản độ Yamaha Exciter liên tục ra đời với những thiết kế và nâng cấp công nghệ đầy mới mẻ và độc đáo khiến các tín đồ xe côn tay “điên đảo”. Tuy nhiên, với số tiền bỏ ra để lột xác cho xe lên tới gần 1 tỷ, chiếc Exciter 135 dưới đây mới chính là bản độ đắt giá nhất, đến các fan của dòng xe Honda Winner X cũng phải “mê mẩn”.

Dù Yamaha vẫn liên tục tung ra nhiều phiên bản Exciter mới nhưng Yamaha Exciter 135 vẫn luôn là tượng đài bất hủ của giới chơi xe côn tay hiện đại. Nhiều anh em biker còn đầu tư công sức và tiền của để tạo nên những bản độ mang đậm phong cách riêng, thể hiện cá tính và độ chịu chơi của mình. Với gói độ nhiều phong cách, đơn giản như vẽ 3D, dán decal cho tới thay đồ chơi hàng hiệu, can thiệp các chi tiết trong động cơ…
Phải kể đến chiếc Exciter 135 đã được chủ nhân chơi lớn khi bỏ ra số tiền không tưởng để lột xác ngoạn mục. Từ những ánh nhìn đầu tiên, chiếc xe này đã khiến giới chơi xe “điên đảo” không thể rời mắt và suýt xoa trong sự ngưỡng mộ. Đây là mẫu xe thể thao côn tay Exciter 135, mang nhiều chi tiết đậm chất thể thao mạnh mẽ đã được mang xuống từ đường đua MotoGP (TP.HCM).
Nhìn qua, dễ dàng nhận thấy chiếc xe này được thay thế hầu hết các bộ phận. Cụ thể, từ những chi tiết nhỏ như từng chiếc ốc vít cho tới càng, la-zăng hay bộ lốp.Lấy cảm hứng từ những mẫu xe đua thể thao phân phối lớn, bản độ Exciter 135 đã được vẽ lại thân xe với nhiều chi tiết lấy từ MotoGP cũng như siêu môtô R1. Bởi vậy, trông rất hầm hố, mạnh mẽ và đây thực sự là bản độ khiến anh em mê tốc độ phải sửng sốt “thèm muốn”.
Tiếp đến là bộ la-zăng 17 inch được bọc bởi lốp lớn như xe đua, kích thước 190/50 sau và 120/70 trước, giúp chiếc xe trông chắc chắn, “hổ báo” hơn. Cùng với đó, cụm tay phanh, côn của Brembo, tay lái Rizoma, trợ lực Apido Racing. Hệ thống phuộc trước và giảm xóc sau của Ohlins, giống loại trên R1, phanh kép trước Brembo.
Điểm đáng chú ý nhất ở bản độ này chính là càng sau bằng nhôm cỡ lớn của motoGP, tất cả các chi tiết nhỏ khác như gắp để chân, nắp nồi bằng kính cường lực, má phanh, ống xả, đều là hàng hiệu. Và một chi tiết đắt giá không thể bỏ qua, tạo nên giá trị đắt đỏ của bản độ “có một không hai” này là chiếc biển số xe ngũ quý 111.11. Quả thực để có giá độ lên tới 1 tỷ, chủ nhân chiếc xe đã rất tâm huyết từ thời gian, tiền của và công sức để cho ra một bản độ “mãn nhãn”, tuyệt vời đến vậy.
Theo L.G
doanhnghiepvn

Bình luận Bình luận
Chia sẻ Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty Cổ phần Quảng cáo Trực tuyến 24H. Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 25/03/2019. Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 0979730484