menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hoàng Việt Nữ

Ý tưởng về ngôi nhà có kiến trúc đặc biệt bảo vệ con người khỏi dịch bệnh và bom đạn chiến tranh

Một kiến trúc sư đã lên kế hoạch cho một ngôi nhà trong tương lai có khả năng bảo vệ chủ nhân khỏi chiến tranh và dịch bệnh như Covid-19.

Alex Wyzhevsky, kiến ​​trúc sư trưởng của Modern House ở Nga, đã lên ý tưởng tạo ra một ngôi nhà được thiết kế an toàn cho con người ẩn náu trước mọi loại thảm họa.

Ngôi nhà mang tên "CyberHouse LIFE" có diện tích 1.370 m² và sẽ nằm trên một dốc đá bên bờ hồ.

Để bảo vệ những người sống trong nhà khỏi mọi nguy hiểm, ngôi nhà được trang bị kính chống đạn, được làm bằng thép nặng và bê tông nguyên khối.

Để ứng phó với thảm họa hạt nhân, ngôi nhà có hệ thống bảo vệ vi sinh và bức xạ.

Ngôi nhà có cấu trúc kỳ quái được cho là để bảo vệ những người bên trong khỏi mối đe dọa của dịch bệnh, chẳng hạn như sự lây lan của virus corona hiện đã khiến hơn 20.000 người trên toàn thế giới thiệt mạng.

Wyzhevsky nói: "Ngôi nhà không chỉ đẹp mà còn an toàn nhất có thể, sẵn sàng bảo vệ những người sống trong đó khỏi mọi thảm họa".

Theo Modern House, ngôi nhà được xây dựng để đối phó với tất cả các loại khí hậu, có nghĩa là nó có thể chịu được cả hạn hán hay tuyết rơi nặng nề. "Kiến trúc này dễ dàng thích nghi với bất kỳ đặc điểm khí hậu và tự nhiên nào của nơi sống", Modern House cho biết.

Ngôi nhà cũng được làm bằng vật liệu bền và sử dụng công nghệ xanh để bảo tồn thiên nhiên xung quanh. Nó bao gồm hai tòa nhà chính, tòa thứ nhất có gara, đơn vị tiện ích và nhà khách. Tòa nhà thứ hai có các khu dân cư đa cấp với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại