menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Chú chim báo bão

Ý tưởng giao dịch

Vnindex có phiên tăng giá thứ 4 liên tiếp, lực kéo của thị trường xuất phát từ nhóm cổ phiếu lớn khi VN30 tăng 0.62% tương ứng 7.9 điểm dừng lại mốc 1277điểm. Trong khi VNINDEX tăng khiêm tốn hơn đóng cửa tại vùng1254.15 điểm tương ứng 0.35%.

Ý tưởng giao dịch

Thị trướng chứng kiến phiên tăng giá tuy nhiên chúng tôi nhận thấy những rủi ro bắt đầu xuất hiện

Sự xuất hiện và vai trò quá lớn của nhóm VN30: Với những động thái của VCB,VHM, NVL.BCM khiến đà tăng giá không thể hiện sự lan tỏa mà tỏ ra sự một chiều.

Đối lập sự tăng gia của nhóm cổ phiếu lớn, các cổ phiếu midcap tăng mạnh trước đó có xu hướng đóng cửa ở mức thấp nhát phiên, thậm chí là một phiên phân phối. Một phiên phân phối trong giai đoạn này không phải vấn đề quá lớn tuy nhiên nó là tín hiệu cho một nhịp giảm điểm và tích lũy.

Tần suất bán xuất hiện nhiều hơn trong phiên. Mặc dù lực bán không có xu hướng áp đảo hơn tuy nhiên nếu thị trường tiếp tục giao dịch trong vùng biên độ 1250-1260 và thời gian bán chiếm phần lớn, đó là điều cần đáng chú ý.

Ý tưởng giao dịch

Chiến lược thị trường sẽ được cập nhật liên tục tại app "WinTrades" trong mục “ Thị trường”

Danh mục ý tưởng tham khảo

Danh mục đột biến khối lượng: Các cổ phiếu có xu hướng dòng tiền tham gia lớn
Ý tưởng giao dịch

DBC nằm trong danh mục đột biến tăng giá khi thanh khoản đột biến so với mức bình quân 20 ngày. Cổ phiếu đóng cửa ở mức giá cao nhất và chính thức bứt phát đường trung bình trung hạn MA50.

Chỉ số sức mạnh của cổ phiếu đang đạt 56/9 ở mức KHÁ và xu hướng RS vẫn bứt phá đi lên. DBC đang nhận được sự quan tâm khá nhiều từ dòng tiền.

Danh mục vượt đỉnh RS: Danh mục các cổ phiếu có sức mạnh tiếp tục gia tăng
Ý tưởng giao dịch

CTD phiên giao dịch gần nhất đóng cửa ở mức 50% biên độ trong phiên, cho thấy sự giằng co trong phiên giữa bên mua và bên bán. Cổ phiếu trở lại vùng kháng cự 64.3-65 và chịu áp lực bán trong phiên giao dịch ngày hôm qua

Chỉ số sức mạnh của cổ phiếu đang đạt 60/99 ở mức KHÁ tuy nhiên sức mạnh đang có xu hướng tiếp tục vượt đỉnh và ở mức giá cao mới. Đây là 1 tín hiệu tốt cho thấy cổ phiếu có thể sẵn sàng chinh phục vùng giá cao hơn.

Danh mục gần điểm bán : Các cổ phiếu có sự điều chỉnh quanh về mốc hỗ trợ, vùng lực cầu bắt đáy có thể xuất hiện
Ý tưởng giao dịch

VOS nằm trong danh mục gần điểm bán khi cổ phiếu có xu hướng trở lại mốc hỗ trợ. Phiên gần nhất VOS điều chỉnh hơn 2% tuy nhiên thanh khoản thấp cho thấy áp lực bán vẫn chưa thành phân phối

Chỉ số sức mạnh của cổ phiếu đang đạt 99/99 điểm tức thuộc top các cổ phiếu mạnh nhất trên thị trường về sức mạnh. Xu hướng sức mạnh tiếp tục vượt đỉnh

Để tìm kiếm ý tưởng hằng ngày sử dụng công cụ " Finboard" trên web.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

1 Yêu thích
1 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại