menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Phạm Ngọc Hân

Ý Nhi rạng rỡ trong chuyến thiện trước khi rời Việt Nam lần 2

Hoa hậu Ý Nhi mong muốn có thêm nhiều cơ hội để lan tỏa các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Mới đây, Hoa hậu Ý Nhi gây chú ý với bài đăng chia sẻ về chuyến thiện nguyện tại quận Bình Thạnh, TP HCM trên trang cá nhân.

Ý Nhi chia sẻ: “Vừa qua, Nhi đã có dịp đến thăm và gửi tặng những món quà cho các em tại Trường Phổ cập Phường 25, quận Bình Thạnh. Đa số các em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn được các cô giáo động viên đến trường. Trường Phổ cập phường 25 luôn cố gắng hỗ trợ sách vở, đồng phục, miễn học phí cho các em. Trường và các giáo viên luôn tạo điều kiện cho các em có môi trường học tập tốt nhất và phát triển các kỹ năng khác”.

Ý Nhi rạng rỡ trong chuyến thiện trước khi rời Việt Nam lần 2

Trong những bức ảnh được chia sẻ, Ý Nhi xuất hiện với vẻ đẹp rạng ngời, tính cách thân thiện và đầy ấm áp. Nàng hậu diện trang phục giản dị, mái tóc buộc cao trông rất mộc mạc và trong sáng. Hoa hậu Ý Nhi còn gây ấn tượng với khoảnh khắc hướng dẫn các em nhỏ học bài. Hình ảnh này của mỹ nhân xứ Nẫu đã nhận về rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Cũng thông qua chuyến thiện nguyện này, Hoa hậu Ý Nhi còn bày tỏ mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội để tiếp tục lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng: "Với sự chia sẻ này phần nào giúp đỡ được các em tại Trường Phổ cập Phường 25, Nhi mong rằng sẽ có nhiều cơ hội để tiếp tục được lan toả những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng”.

Được biết, chiều nay 28/7, Hoa hậu Ý Nhi sẽ sang Úc để bắt đầu kỳ học mới. Khoảng thời gian tới, chắc hẳn nàng hậu sẽ tập trung nhiều hơn cho việc học tập, thu nạp thêm kiến thức để có thể chinh chiến ở chặng đường Miss World 2025 sắp tới.

Ý Nhi rạng rỡ trong chuyến thiện trước khi rời Việt Nam lần 2

Trong suốt 2 tháng tại Việt Nam, người đẹp sinh năm 2003 liên tục góp mặt trong nhiều hoạt động ý nghĩa. Cô tích cực tham gia các sự kiện cộng đồng, các chương trình từ thiện và các hoạt động bảo vệ môi trường. Ngoài ra, Ý Nhi còn sải bước ở nhiều sàn diễn thời trang với vị trí vedette. Đặc biệt hơn hết, cô còn là gương mặt đại diện tiếp đón đoàn Miss World trong chuyến thăm Việt Nam vừa rồi. Dù thời gian ở lại Việt Nam không nhiều, nhưng đây chắc hẳn là khoảng thời gian rực rỡ của người đẹp. Ý Nhi đã được khán giả nhìn nhận tích cực và yêu mến hơn với những thay đổi ngoạn mục trong hai tháng này.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả