![Thuần Chu](https://cdn.24hmoney.vn/upload/images/2022-4/2022-10-19/partner/88cee345-d8bb-4603-9374-50be1ab2b1c8-1666170259-width698height391.jpg)
Người theo dõi: 4
Ý nghĩa của Chính sách bán hàng
Dịp gần đây nhiều người hay nói về Chính sách bán hàng của CĐT nào tốt, của dự án nào tốt, cái nào nhiều ưu đãi ... để xuống tiền mua mà quên đi ý nghĩa thực sự của việc đó.
Đối với người mua thì ai cũng muốn được nhiều, cũng muốn nhiều ưu đãi, nhiều chiết khấu, nhiều hỗ trợ ... Và cái đó thì luôn được đáp ứng 1 cách hoàn hảo nhất, ai cũng mua đc, ai cũng có thấy sự hấp dẫn ở đó.
Tuy nhiên người mua lại quên đi rằng bản chất của Chính sách bán hàng đó chính là Luật chơi của bên bán hay còn gọi là CĐT. Mà đã là luật của họ thì việc lợi ích về bên nào thì ai cũng biết, mặt bề ngoài thì cứ tưởng khách hàng sẽ được ưu đãi 1 cách tối đa tuy nhiên đó lại không phải là tất cả.
Đơn giản mọi thứ mà người mua được sẽ được cộng hết vào giá, cái giá đó cao nhưng lại ko được ng mua để ý đến mà chỉ tập trung vào sự ưu đãi, chiết khấu, tập trung vào con số được ưu đãi... làm cho việc định giá, đánh giá mất đi sự chính xác hơn.
Giả sử như chính sách bank được vay 24-36 tháng Ls 0% thì nhiều ng mua nghĩ rằng sau 2-3 năm hết lãi suất thì BĐS đã lên rồi mình bán đi có lời rồi. Thế là rất nhiều người lao vào mua mà quên đi đằng sau đó là 1 trò chơi câu cá con được con ko.
Đầu tư gì hay ko thì vẫn phải theo quy trình, vẫn phải định giá, vẫn phải tính toán chứ nếu chỉ nhìn vào mỗi Chính sách bán hàng làm trọng số lớn nhất để đầu tư thì sẽ bị rủi ro.
Hãy nghĩ đơn giản “Không ai muốn thiệt về mình cả" nên hãy tỉnh táo cho việc đầu tư của mình.
Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.
Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.
Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vnBấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.
Tìm hiểu thêm về chuyên gia.Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu
Bình luận