menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Thuần Chu Pro

Ý nghĩa của Chính sách bán hàng

Dịp gần đây nhiều người hay nói về Chính sách bán hàng của CĐT nào tốt, của dự án nào tốt, cái nào nhiều ưu đãi ... để xuống tiền mua mà quên đi ý nghĩa thực sự của việc đó.

Đối với người mua thì ai cũng muốn được nhiều, cũng muốn nhiều ưu đãi, nhiều chiết khấu, nhiều hỗ trợ ... Và cái đó thì luôn được đáp ứng 1 cách hoàn hảo nhất, ai cũng mua đc, ai cũng có thấy sự hấp dẫn ở đó.

Tuy nhiên người mua lại quên đi rằng bản chất của Chính sách bán hàng đó chính là Luật chơi của bên bán hay còn gọi là CĐT. Mà đã là luật của họ thì việc lợi ích về bên nào thì ai cũng biết, mặt bề ngoài thì cứ tưởng khách hàng sẽ được ưu đãi 1 cách tối đa tuy nhiên đó lại không phải là tất cả.

Đơn giản mọi thứ mà người mua được sẽ được cộng hết vào giá, cái giá đó cao nhưng lại ko được ng mua để ý đến mà chỉ tập trung vào sự ưu đãi, chiết khấu, tập trung vào con số được ưu đãi... làm cho việc định giá, đánh giá mất đi sự chính xác hơn.

Giả sử như chính sách bank được vay 24-36 tháng Ls 0% thì nhiều ng mua nghĩ rằng sau 2-3 năm hết lãi suất thì BĐS đã lên rồi mình bán đi có lời rồi. Thế là rất nhiều người lao vào mua mà quên đi đằng sau đó là 1 trò chơi câu cá con được con ko.

Đầu tư gì hay ko thì vẫn phải theo quy trình, vẫn phải định giá, vẫn phải tính toán chứ nếu chỉ nhìn vào mỗi Chính sách bán hàng làm trọng số lớn nhất để đầu tư thì sẽ bị rủi ro.

Hãy nghĩ đơn giản “Không ai muốn thiệt về mình cả" nên hãy tỉnh táo cho việc đầu tư của mình.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Cảnh báo Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt 24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thuần Chu Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - Giúp bạn đầu tư an toàn, hiệu quả