menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Lưu Tiến Mạnh Pro

Xu thế dòng cổ phiếu bất động sản sắp tới như thế nào?

Ở đoạn trước, ta thấy cổ phiếu bất động sản rơi nhanh và mạnh hết biên độ không cần quan tâm đến Vnidex ! Cú rơi đoạn đó với cổ phiếu BĐS có thể được gọi là khốc liệt nhất. Và thường sau những cú sập bất chấp DN tốt hay xấu này thì 1 cơ hội mới lại mở ra với dòng cổ phiếu bất động sản vì thực tế vẫn có những DN dòng tiền ổn nhưng bị đánh đồng! Quỹ đất của nhiều DN không hề bị mất đi, vẫn còn đó nhưng giá trị của DN hàng ngày mặc định được Saleoff 7-10% tuỳ sàn HSX hay HNX!

Xu thế dòng cổ phiếu bất động sản sắp tới như thế nào?

Nhưng đặc tính của thị trường là vậy. Khi ”bi quan” thì 1000 ông khen cổ phiếu vẫn sập như thường, còn khi ai cũng thấy rẻ thì chỉ cần 1 dòng tiền lớn vào vơ vét - gom dần thì 1000 ông chê cổ phiếu vẫn tăng trưởng mạnh. Người ta gọi là “siêu cổ” xuất hiện sau những cú sập mạnh cuối cùng!

Người ta chỉ cần thấy cổ phiếu đỏ là lao ra bán cutloss và thấy cổ phiếu xanh là lao vào đua nhưng đâu biết chỉ 1-2 tuần nữa sự Fomo với những cổ phiếu tăng nóng đó lại có những cú rơi bất ngờ khi dòng thấy dòng tiền dịch chuyển!

Hãy quan sát kỹ cổ phiếu BĐS giai đoạn này và mình nghĩ 1 số cổ phiếu BĐS đã chiết khấu đủ rẻ và có thể tiếp tục gia tăng vị thế

Quỹ đất DN vẫn đang mở rộng tại sao phải quá bi quan?

Rồi cuối năm nhìn lại sẽ thấy sự nuối tiếc xuất hiện ở 1 số cp BĐS vì đã bán rẻ bằng mọi giá!

Tất nhiên mình view 1 góc nhìn mà thôi. Sau những đợt sụt giảm mạnh bằng mọi giá thì sẽ xuất hiện những cơ hội trời cho vào lúc này. Hy vọng bạn chắt lọc và chọn đúng!

Bài toán gỡ rối BĐS thực tế không quá khó đâu. Chỉ cần làm là sẽ được! Chờ thôi! Sắp rồi đó Tại sao sau mỗi chu kỳ BĐS thì giá BĐS đều thiết lập 1 nền giá mới? Vậy cổ phiếu DN BĐS chắc cũng không ngoại lệ đúng không?

Về thì trường hiện tại, các bài viết trước mình đã nói rất nhiều rồi. Giai đoạn hiện tại là cơ hội chứ không phải rủi ro. Tận dụng nhịp sóng hồi, bởi nó sẽ nhanh và mạnh đoạn đầu sau đó sẽ tích lũy và phân hóa dần. Chúc anh chị đầu tư hiệu quả!

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Lưu Tiến Mạnh Pro

Bấm theo dõi để nhận thêm nội dung bổ ích từ chuyên gia này.

Tìm hiểu thêm về chuyên gia.

Hãy chọn VIP/PRO hàng đầu để nhận kho bài viết chuyên sâu

16 Yêu thích
29 Bình luận 6 Chia sẻ
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại