menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Anh Giang

Xu hướng tủ bếp đang được các bà nội trợ Việt yêu thích

Đa năng, tiết kiệm diện tích, hiện đại… là những tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn tủ bếp của các bà nội trợ Việt.

Khi các bà nội trợ Việt đam mê tủ bếp hiện đại, sang trọng

Nếu như căn bếp được ví như trái tim của ngôi nhà thì hệ thống tủ bếp được coi như phần quan trọng nhất của trái tim ấy. Lựa chọn tủ bếp thế nào cho hài hòa thiết kế căn bếp, tiết kiệm diện tích, sử dụng các vật liệu hiện đại, thân thiện… là những vấn đề đủ sức làm khó chị em nội trợ.

Chị Phương Anh (34 tuổi, Hà Nội) cho rằng: “Tủ bếp cần phù hợp với diện tích chung của bếp, tiết kiệm không gian, nhất là với các căn hộ hiện đại có kích thước cỡ vừa và nhỏ. Các loại tủ âm tường là lựa chọn hợp lý mà mình đang quan tâm.”

Trong khi đó, với các gia chủ có ngôi nhà với diện tích đủ rộng, việc chọn tủ bếp không còn phụ thuộc kích cỡ lớn hay nhỏ, mà quan trọng tùy vào từng loại chất liệu. Chị Thùy Dương (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Do mới mua căn hộ có diện tích khá rộng nên mình cũng dành được nhiều không gian cho gian bếp hơn. Nhưng mình vẫn đang băn khoăn xem chọn tủ bếp theo chất liệu gì. Nội thất gỗ thì tạo cảm giác hiện đại, sang trọng mà vẫn giữ được nét gì đó hoài cổ. Trong khi đó nội thất đá thạch anh kết hợp tủ kính nhôm đen lại đang là xu hướng mới được ưa chuộng, khiến căn bếp nhìn đẳng cấp hơn hẳn.”

Signature Kitchen- Tuyên ngôn mới về hệ tủ bếp hiện đại, đẳng cấp

Bên cạnh các xu hướng tủ bếp đã được liệt kê ở trên, tủ bếp thông minh đang dần trở thành “hot trend” trong vài năm trở lại đây. Một tủ bếp đẹp, tiện nghi không chỉ giúp cho việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn mà còn giúp cho bếp trở nên thu hút và sang trọng. Tủ bếp thông minh hiện có các xu hướng: tủ bếp mở, tủ bếp âm tường và tủ bếp đa năng.

Là thương hiệu đã có trên 25 năm phát triển đến từ Malaysia, Signature Kitchen tự hào là đơn vị cung cấp các loại tủ bếp, đồ gia dụng đẳng cấp, hiện đại bậc nhất. Tiếng vang của Signature Kitchen không chỉ bó hẹp trong nước, mà sản phẩm của hãng còn xuất hiện trong nhiều công trình khách sạn, nhà ở cao cấp lớn trên thế giới.

Xu hướng tủ bếp đang được các bà nội trợ Việt yêu thích

​Đại diện tập đoàn Bolter( FRICO) và tập đoàn Sinature Kitchen ký kết hợp tác hai bên ngày 02/11 vừa qua

Vừa qua, Signature Kitchen vừa ký kết hợp tác với tập đoàn Bolter(FRICO) để mang tới giải pháp toàn diện cho khu vực nhà bếp với hệ tủ bếp khoa học, lưu trữ tốt. Đặc biệt, dòng sản phẩm cao cấp Signature Premium của Signature Kitchen mang tới concept phòng bếp đáp ứng không chỉ các chức năng cơ bản. Bằng cách kết hợp công nghệ và các xu hướng thiết kế, bộ sưu tập tủ bếp cao cấp tự hào là sản phẩm hài hòa giữa phong cách, đẳng cấp và tiện ích, ngang tầm với các hệ tủ bếp nhập khẩu từ Châu Âu.

Một trong những điểm dễ nhận thấy ở hệ tủ bếp Signature Kitchen là thiết kế ấn tượng, lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế Châu Âu mới nhất. Điểm nhấn của hệ tủ này là chân đế thấp, điều này giúp mang lại cái nhìn tổng thể hiện đại và tăng không gian lưu trữ cho hệ tủ bếp của mỗi gia đình.

Bên cạnh đó, hệ tủ bếp Signature Kitchen mang tới sắc diện mới với hệ thống cửa tủ đa dạng về màu sắc, kiểu dáng, linh hoạt trong thiết kế. Tích hợp thêm hệ thống ánh sáng chìm, nguồn sáng được tối ưu quá giúp tiết kiệm điện năng và tăng tính thẩm mỹ cho căn bếp. Khung tủ với màu ghi tối mang màu sắc sang trọng.

Về chất liệu, hệ tủ bếp Signature Kitchen được làm từ các vật liệu cao cấp như tủ kính nhôm đen, đá thạch anh hoặc tủ gỗ tối màu kết hợp với thạch anh đen… vừa giúp dễ dàng vệ sinh, lại chuẩn gam màu ghi tối khiến nhà bếp được khoác lên một tấm áo sang trọng. Các loại vật liệu này cũng giúp chống mối mọt tối đa, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

Đặc biệt, hệ tủ bếp Signature Kitchen chú trọng đến sự đa dạng về phong cách, mẫu mã, thi công nhanh gọn, lắp đặt nhanh chóng do có công nghệ thiết kế 3D automation. Không nhiều hãng đồ gia dụng ở Việt Nam có thể cam kết về tốc độ tư vấn, lắp đặt nhanh như các sản phẩm đến từ Signature Kitchen.

Hệ tủ bếp Signature Kitchen đang được bày bán tại các showroom của FRICO trong cả nước. Đặc biệt, khi mùa khuyến mại cuối năm đã bắt đầu khởi động, hàng loạt chương trình ưu đãi mua sắm đang dành cho các khách hàng thông minh, tinh tế trong việc lựa chọn thiết bị tủ bếp đẳng cấp.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại