menu
24hmoney
Install 24HMoneyTải App
copy link
Hà Quỳnh Uyên

Xu hướng sống phong cách nghỉ dưỡng liền kề biển khơi đang lên ngôi

Cuộc sống hiện đại với nhịp điệu hối hả khiến con người luôn tìm kiếm những giá trị mới để cân bằng thân - tâm - trí. Trong đó, căn hộ liền kề biển là loại hình bất động sản đang được ưa chuộng hiện nay, bởi đây là tọa độ mang đến những trải nghiệm sống trọn vẹn, từ cảnh quan thơ mộng, môi trường trong lành đến những tiện ích đẳng cấp, thời thượng.

“Một bước chạm biển” biến cuộc sống thành kỳ nghỉ dưỡng

Làn sóng “bỏ phố về biển” đang phát triển mạnh mẽ khi thị trường bất động sản biển ngày càng xuất hiện nhiều dự án tầm cỡ được quy hoạch bài bản, chỉn chu, cung cấp đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống trọn vẹn như nghỉ dưỡng tại các khu resort cao cấp. Các dự án này thường được thiết kế theo phong cách hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp như hồ bơi, phòng gym, spa, nhà hàng...

Sự gia tăng nhu cầu sống như nghỉ dưỡng gần biển đã tác động không nhỏ đến giá trị của bất động sản khu vực này. Theo các chuyên gia, giá bất động sản ven biển tại Việt Nam vẫn còn nhiều dư địa tăng trưởng trong tương lai, đặc biệt khi hạ tầng giao thông kết nối ngày càng thuận lợi.

Xu hướng sống phong cách nghỉ dưỡng liền kề biển khơi đang lên ngôi

Cuộc sống liền kề biển khơi mang đến nhiều lợi ích tinh thần lẫn thể chất cho cư dân

Có thể thấy, bên cạnh là một tọa độ du lịch, nghỉ dưỡng, lưu trú lâu dài… bất động sản ven biển là một kênh đầu tư tiềm năng với khả năng sinh lời cao. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần cân nhắc kỹ lưỡng các yếu tố như vị trí, quy hoạch, tiện ích... để lựa chọn được dự án phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình.

Trong bối cảnh xu hướng sống gần biển lên ngôi, thành phố biển Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), đang trở thành điểm sáng của thị trường, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Quy Nhơn - Bình Định là địa phương sở hữu nhiều tiềm năng phát triển du lịch, nghỉ dưỡng; đồng thời là tọa độ lưu trú lâu dài lý tưởng với đường bờ biển dài 134km, nhiều bãi biển đẹp, cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, cùng với hệ thống hạ tầng giao thông ngày càng được đầu tư hoàn thiện.

MerryHome - dòng sản phẩm “Ai cũng có thể chạm tới” của miền kỳ quan MerryLand Quy Nhơn

Bắt nhịp với thị hiếu khách hàng, MerryLand Quy Nhơn, một dự án tại bán đảo Hải Giang, Quy Nhơn, đã giới thiệu dòng sản phẩm căn hộ biển MerryHome với những tòa tháp đầu tiên thuộc phân khu Marina District.

MerryHome được thiết kế với đa dạng loại hình căn hộ, từ 1 đến 3 phòng ngủ, thỏa mãn mong muốn tìm kiếm nơi lưu trú lâu dài nơi biển xanh cát trắng cho nhiều đối tượng khách hàng. Dù là người độc thân, “freelancers” tìm kiếm nơi “workcation”, các chuyên gia đến Quy Nhơn, Bình Định sinh sống và phát triển sự nghiệp; một cặp đôi mới kết hôn hay gia đình nhiều thế hệ muốn lưu trú lâu dài nơi phố biển trong lành… đều có thể tìm thấy không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, trọn vẹn… phù hợp với nhu cầu và sở thích tại MerryHome.

Một trong những điểm nhấn của MerryHome là 90% căn hộ có tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp, thu trọn khung cảnh biển cả và núi đồi Hải Giang vào tầm mắt, mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm đắt giá khi được hít thở bầu không khí đậm phong vị biển khơi. Không chỉ là tọa độ lưu trú lâu dài hay nghỉ dưỡng bất tận, MerryHome hoàn toàn có thể được khai thác cho thuê ngắn hạn/dài hạn…

Xu hướng sống phong cách nghỉ dưỡng liền kề biển khơi đang lên ngôi

MerryHome là tọa độ lưu trú, nghỉ dưỡng, đầu tư giàu tiềm năng

Song hành với trải nghiệm sống liền kề biển, cư dân MerryHome còn được tận hưởng chất sống Mỹ phóng khoáng, tự do của Marina District với hệ tiện ích phong phú, hiện đại: Snow World, hồ bơi vô cực quy mô 6.000m2, quảng trường cá voi rộng lớn…

Bên cạnh đó, Marina District còn được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp của MerryLand Quy Nhơn cho trải nghiệm liên hoàn: chuỗi công viên chủ đề; sân khấu biểu diễn nghệ thuật ngoài trời sức chứa 15.000 người, quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất Việt Nam 44.283m2, “trái tim sôi động” Canal District sầm uất đêm ngày…

MerryHome đang có mức giá từ hơn 1 tỷ, song khách hàng chỉ cần bắt đầu với 200 triệu để giữ ưu đãi hấp dẫn từ một trong hai chính sách: “Đặc quyền sở hữu” hoặc “Đặc quyền chọn căn”. Quyết định sở hữu ngay thời điểm này, chủ nhân căn hộ biển MerryHome tại Marina District vừa có một không gian sống lý tưởng để cân bằng thể chất lẫn tinh thần, vừa nắm trong tay ưu thế đầu tư kéo dài từ hiện tại đến tương lai.

Nếu hiện nay dòng sản phẩm MerryHome là kênh trú ẩn tài chính được giới chuyên gia đánh giá cao về tính an toàn khi sở hữu cả 3 lợi thế khác biệt: tọa độ “một bước chạm biển” ấn tượng; thừa hưởng toàn bộ hệ tiện ích đẳng cấp khi thuộc thành phố bán đảo MerryLand Quy Nhơn; mức giá “chạm đáy” không thể tìm thấy lần hai thì trong tương lai, khi du lịch Bình Định trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững, MerryHome là tài sản sinh lời bền vững, đón đầu nhu cầu nghỉ dưỡng cực lớn, sẵn sàng phục vụ hàng triệu du khách trong và ngoài nước.

Đồng thời, đây sẽ là địa điểm lưu trú lâu dài hoặc điểm đến “workcation” yêu thích của các chuyên gia, kỹ sư cấp cao tới làm việc và sinh sống tại Quy Nhơn - nơi đang được đầu tư để trở thành trung tâm trí tuệ nhân tạo hàng đầu khu vực và trung tâm khoa học thử nghiệm các công nghệ tân tiến.

Theo dõi 24HMoney trên GoogleNews
Nhà đầu tư lưu ý
24HMoney đã kiểm duyệt

Từ khóa (bấm vào mỗi từ khóa để xem bài cùng chủ đề)

Bạn có muốn trở thành VIP/Pro trên 24HMoney? Hãy liên hệ với chúng tôi SĐT/ Zalo: 0981 935 283.

Để truyền thông cho doanh nghiệp, vui lòng liên hệ SĐT/ Zalo: 0908 822 699.

Hòm thư: phuongpt@24hmoney.vn
Thích Đã thích Thích
Bình luận
Chia sẻ
Cơ quan chủ quản: Công ty TNHH 24HMoney. Địa chỉ: Tầng 5 - Toà nhà Geleximco - 36 Hoàng Cầu, P.Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội. Giấy phép mạng xã hội số 203/GP-BTTTT do BỘ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG cấp ngày 09/06/2023 (thay thế cho Giấy phép mạng xã hội số 103/GP-BTTTT cấp ngày 25/3/2019). Chịu trách nhiệm nội dung: Phạm Đình Bằng. Email: support@24hmoney.vn. Hotline: 038.509.6665. Liên hệ: 0908.822.699

Điều khoản và chính sách sử dụng



copy link
Quét mã QR để tải app 24HMoney - App Tài chính, Chứng khoán nhiều người dùng nhất cho điện thoại